TPHCM: Phong toả một phần chung cư liên quan ca nghi mắc COVID-19

HỮU HUY - ANH NHÀN |

Lực lượng chức năng đang phong tỏa một phần chung cư Sư Vạn Hạnh (quận 5, TPHCM) do có ca nghi mắc COVID-19 và có liên quan đến bệnh nhân (1440) ở Vĩnh Long vượt biên trái phép.

Video: Phong toả một phần chung cư liên quan ca nghi mắc COVID-19 tại TPHCM.

Ghi nhận của PV Báo Lao Động, trưa 28.12, lực lượng chức năng đang phong tỏa một phần chung cư Sư Vạn Hạnh (quận 5, TPHCM).

Khu vực phong toả là một phần block B từ tối 27.12. Lực lượng chức năng dự kiến cho phong toả ít nhất thêm 2 ngày để theo dõi.

Khu vực một phần chung cư phong toả vì liên quan ca nghi mắc COVID-19. Ảnh: Hữu Huy

Báo cáo từ Sở Y tế TPHCM, nam thanh niên 23 tuổi (thường trú tại chung cư Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5) nghi dương tính với COVID-19, có tiếp xúc với bệnh nhân 1440.

Qua khai thác lịch sử đi lại, thanh niên này đã đi cùng bệnh nhân 1440 từ Myanmar sang Thái Lan, Campuchia rồi nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

HỮU HUY - ANH NHÀN
TIN LIÊN QUAN

COVID-19 bùng phát ở nhiều nước, Việt Nam phải canh chặt cửa khẩu

LÊ THANH PHONG |

Việt Nam phòng chống dịch COVID-19 rất hiệu quả, cho đến nay có thể nói là an toàn. Nhưng cần canh chặt cửa khẩu vì nguy cơ đến từ nhiều phía.

Giữa mùa COVID-19, khán đài sân Việt Trì khiến "fan" quốc tế ngưỡng mộ

AN NGUYÊN |

Hình ảnh sân Việt Trì đầy ắp khán giả giữa mùa dịch COVID-19 trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ khiến các "fan" bóng đá quốc tế phải trầm trồ khen ngợi.

1 ca mới mắc COVID-19

Lệ Hà |

Chiều 27.12, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 xác nhận 1 ca mắc mới mắc COVID-19, là ca nhập cảnh được cách ly ngay tại Hà Nội.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.