Điều gì của Việt Hương khiến ông xã điển trai luôn yêu và trân trọng?

ĐÔNG DU |

Việt Hương và ông xã quen nhau từ năm 2005 và kết hôn sau 2 năm sau đó. Đến nay họ đã có hơn một thập kỉ gắn bó với nhau. Để có được điều đó, nữ nghệ sĩ luôn có bí quyết riêng.

Việt Hương cho biết trước đây, quãng thời gian khi sống xa chồng, cô và ông xã không bao giờ hết mặn nồng. Họ luôn hỏi thăm nhau mỗi ngày.

Tình cảm của nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương còn được thể hiện ở chỗ, ông xã của nữ nghệ sĩ luôn hiểu cho những khó khăn, vất vả của cô trong sự nghiệp. Vậy nên, khi sống xa nhau, Hoài Phương chăm sóc bé Elyza Phương Vy cẩn thận, chu đáo để giúp Việt Hương an tâm với lịch làm việc tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, ông xã và con gái của Việt Hương đã từ Mỹ về Việt Nam để sống cùng nữ nghệ sĩ. Chính vì thế, khi cả gia đình đoàn tụ, nữ nghệ sĩ luôn dành thời gian bên con cái và ông xã. Họ cũng vừa tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình cảnh.

Việt Hương nói rằng cô phải cảm ơn ông xã vì tin tưởng và không bao giờ hoài nghi mình để cô có thêm động lực trong cuộc sống, hôn nhân lẫn sự nghiệp của mình.

Cặp đôi đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Ảnh: NSCC.
Cặp đôi đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Ảnh: NSCC.

Việt Hương và ông xã của cô cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện. Trong một chương trình hỗ trợ bà con nghèo, nhạc sĩ Hoài Phương khá lo lắng, và luôn gọi điện hỏi han bà xã rất nhiều từ xa. Nhưng anh cũng là người chồng khá tâm lý, dù quan tâm nhưng không “làm quá” để bà xã thoải mái làm việc.

Được biết, trong suốt 4 ngày họ tham gia một chương trình ở Đà Lạt, nhạc sĩ Hoài Phương luôn theo sát, dõi theo vợ mình từ dưới sân khấu. Anh luôn quan tâm, lo lắng việc ăn uống của bà xã. Không chỉ bên cạnh chăm sóc vợ, nhạc sĩ Hoài Phương còn có những lời nhắn gửi đầy tình cảm tới Việt Hương: “Chúc cho em luôn luôn có sức khoẻ để làm được mọi điều em muốn. Em là một người có nhiều tham vọng trong cả nghệ thuật lẫn kinh doanh mà đòi hỏi em phải có đủ sức khoẻ và sự quyết đoán”.

Nhạc sĩ Hoài Phương cho hay điều khiến anh bị chinh phục bởi bà xã của mình là người rất năng động, luôn hết mình với công việc và có trách nhiệm với mọi người. Đặc biệt, anh khen Việt Hương vì sống tình cảm và biết quan tâm đến gia đình và mọi người xung quanh.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

NSND Kim Xuân: "Học làm mẹ chồng là điều cần thiết"

ĐÔNG DU |

"Chuyện cuối tuần" mang đến câu chuyện về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu. Bàn về vấn đề này có sự tham gia của MC Ngô Như Quỳnh và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cùng NSND Kim Xuân.

Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương và loạt danh hài hoạt động đa năng

ĐÔNG DU |

Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Xuân Bắc là những danh hài hoạt động đa năng với nhiều vai trò từ diễn viên, MC, nhà sản xuất...

Sau Trấn Thành, Việt Hương ủng hộ 200 triệu đồng mua vaccine ngừa COVID-19

DI PY |

Việt Hương cùng ông xã ủng hộ 200 triệu đồng để mua vaccine ngừa COVID-19. Nữ danh hài cho biết cô mong sẽ góp một phần công sức của mình để cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.