Tỏ tình hoàn mỹ: Chủ nhân hit Kém duyên tỏ tình nhưng bị nữ chính từ chối

DI PY |

Tỏ tình hoàn mỹ” tuần này chào đón nam chính là chủ nhân ca khúc triệu view “Kém duyên” – Rum. Dù nắm chắc sẽ bị từ chối tình cảm, nam ca sĩ vẫn lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm với người thương.

Đến với chương trình, Rum đã khuấy động không khí với màn trình diễn ca khúc đình đám “Kém duyên”. Chọn thế mạnh là ca hát, Rum đã hé lộ câu chuyện tình yêu của mình qua bản tình ca “Xin đừng đi mà”. Và cô gái được nam ca sĩ yêu thầm chính chính là Phương Dung – cô em thân thiết và cũng chính là “nàng thơ” từng xuất hiện trong MV “Ôm trọn nỗi nhớ” của anh.

Nam chính Rum. Ảnh: NSX.
Nam chính Rum. Ảnh: NSX.

Đối mặt với Rum, Phương Dung cho biết cô cũng phần nào đoán được giọng ca “Kém duyên” tới đây vì mình. Theo chia sẻ, Phương Dung và Rum quen biết nhau cách đây khá lâu và gần 3 năm họ chưa gặp nhau.

Nam ca sĩ luôn tìm cơ hội nhắn tin nhưng chỉ nhận lại là sự im lặng hoặc những câu trả lời qua loa. Sau một thời gian, Rum biết Phương Dung đã thích người khác nên anh cũng giấu luôn tình cảm của mình và không liên lạc với cô nữa.

Cả hai đã 3 năm không liên lạc. Ảnh: NSX.
Cả hai đã 3 năm không liên lạc. Ảnh: NSX.

Mặt đối mặt với người con gái mình thương khiến cho tâm trí của giọng ca “Ôm trọn nỗi nhớ” không khỏi rối bời. Thấy đàn anh quá hồi hộp, Phương Dung cho hay: “Ở ngoài anh Rum rất nhát luôn đó. Anh nói chuyện mà mắt anh long lanh như sắp khóc vậy. Thế nhưng, anh vẫn vì em mà đã dũng cảm để lên đây tỏ tình với em, em rất biết ơn”.

Đặc biệt, Rum còn mang tới rất nhiều hoa hướng dương và thổ lộ với cô nàng: “Nụ cười em như mặt trời và anh yêu điều đó”. Ở thời khắc quyết định, Phương Dung thẳng thắn cho hay: “Cảm xúc của em từ trước tới giờ luôn xem anh Rum với tâm thế một người anh thân thiết với em. Em rất trân trọng, quý mến, hay cho em lời khuyên, lời an ủi. Nhưng em chỉ muốn dừng lại ở mức bạn bè”.

Nữ chính Phương Dung chỉ xem Rum là bạn. Ảnh: NSX.
Nữ chính Phương Dung chỉ xem Rum là bạn. Ảnh: NSX.

Trước khi nói lời tạm biệt Phương Dung, Rum đã dành tặng cho cô nàng ca khúc có “Lỡ yêu em rồi”. Câu hát “Yêu là không lý do, là chỉ muốn lắng lo một người hoặc có chắc theo đuổi khi lòng đau chỉ biết nói hai chữ “không sao” thể hiện tấm chân tình của nam chính khiến Phương Dung khóc không ngừng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tỏ tình hoàn mỹ: Hot girl trường Văn Lang bật khóc khi bị Lực Trần từ chối

DI PY |

"Say nắng" Lực Trần ngay từ khi mới bước chân vào Đại học Văn Lang, nữ sinh năm cuối lấy hết dũng khí lên sóng truyền hình "Tỏ tình hoàn mỹ" để nói lời yêu với anh chàng và cái kết khiến khán giả đau lòng.

Tỏ tình hoàn mỹ: "Hot girl ảnh thẻ" Lan Hương từ chối nam chính dù ấn tượng

DI PY |

Tại “Tỏ tình hoàn mỹ”, nam chính quyết tâm tỏ tình Lan Hương vì ấn tượng bởi tài năng và nhan sắc nhưng cuối cùng chỉ nhận được cái ôm tình bạn.

Tỏ tình hoàn mỹ: Được cô gái tỏ tình, nam chính từ chối vì xem là tri kỷ

DI PY |

Tại “Tỏ tình hoàn mỹ”, nam chính Nguyên Trực từ chối vì cho rằng cả hai có nhiều sở thích tương đồng khiến anh cảm thấy như tìm được người bạn tri kỷ hơn là trở thành người yêu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.