Trương Ngọc Ánh, Bằng Kiều cư xử với "người cũ" thế nào sau ly hôn?

DI PY |

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trương Bảo Sơn hay Bằng Kiều và vợ cũ Trizze Phương Trinh vẫn được người hâm mộ khen ngợi bởi ứng xử lịch thiệp dành cho nhau dù đã ly hôn.

Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh

Cặp đôi từng có với nhau 3 con trai kháu khỉnh, tuy nhiên vì một số lý do riêng, họ đã chọn cách kết thúc hôn nhân trong sự tiếc nuối của khán giả.

Dẫu vậy, cặp đôi vẫn xem nhau là tri kỉ và hứa cùng nhau chăm soc con cái. Chính cách cư xử tinh tế này, cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh. Ảnh: NSCC

Sau khi cả hai có tình mới, họ vẫn nhiệt tình chúc đối phương hạnh phúc vì có người bầu bạn, tâm tình. Một điều tuyệt vời hơn là, ngoài mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi thì gia đình hai bên của họ cũng khá thân thiết và thường xuyên gặp nhau trong những bữa tiệc gia đình. Nhiều năm qua, nhờ lối cư xử văn minh, Bằng Kiều và vợ cũ khiến không ít công chúng ngưỡng mộ.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Cặp đôi dù đã ly hôn nhiều năm nhưng điều gây bất ngờ cho khán giả là trong quãng thời gian đó, họ không hề "đấu tố", hay gây bất lợi điều gì với nhau. Thậm chí, họ còn xem nhau là bạn và dành thời gian để chăm sóc con gái chung.

Điển hình là vừa qua, hai nghệ sĩ đã hội ngộ để cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái 12. Thậm chí, sau buổi sinh nhật này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh còn tung hình ảnh lên mạng và chia sẻ đầy xúc cảm.

Cô nói rằng: "Cảm ơn bà nội và bà ngoại đã tổ chức sinh nhật cho cháu, cảm ơn các cô chú đã dành một buổi chiều quý báu đến để chúc mừng sinh nhật cháu Devon Trần.

12 tuổi là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của con, sự trưởng thành và lớn khôn của con là niềm hạnh phúc của cha mẹ. Xin gửi lời cảm ơn yêu thương chân thành nhất đến mọi người".

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Ảnh: NSCC
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Ảnh: NSCC

Thông qua những chia sẻ này, Trương Ngọc Ánh còn tiết lộ với người hâm mộ rằng cô không chỉ giữ được mối quan hệ tốt với chồng cũ mà hai bên gia đình của nữ diễn viên và Trần Bảo Sơn cũng khá thân thiết.

Có thể nói sau 6 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh vẫn được khán giả ngưỡng mộ bởi cách cư xử khéo léo. Thậm chí, với tình cũ Kim Lý, sau khi chia tay, khi được hỏi về mối quan hệ này, Trương Ngọc Ánh cũng vui vẻ chúc anh hạnh phúc.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Trước Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, xứ Thanh còn có người đẹp nào là Hoa hậu?

ĐÔNG DU |

Trước Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 thì Thanh Hóa còn có Ngọc Anh từng lên ngôi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam vào năm 2013. Đây cũng là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín của cả nước.

Sau Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, H'hen Niê - Ánh Quỳnh có xứng là đả nữ?

ĐÔNG DU |

Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân là hai ngôi sao được mệnh danh là "đả nữ" màn ảnh nhiều năm qua. Hiện tại H'hen Niê và Đồng Ánh Quỳnh đang được kì vọng. Liệu họ có làm nên chuyện?

Nếu không làm nghệ sĩ, Trương Ngọc Ánh sẽ là ai?

NGỌC DỦ (thực hiện) |

Với Trương Ngọc Ánh, phim ảnh là niềm đam mê bất tận khiến cô không ngại dấn thân làm những điều mới mẻ cho khán giả. Nhưng nếu đặt cô trong tâm thế một người không phải nghệ sĩ thì sao?

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.