Điều tra vụ hành hung nhân viên gác tàu lan truyền trên mạng xã hội

Văn Trực |

Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm người hành hung nhân viên gác chắn tàu trên địa bàn.

Video: Nhóm thanh niên hành hung nhân viên gác tàu lan truyền trên mạng xã hội. Video: Mạng xã hội

Theo đó, tối 20.2 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video dài gần 20 giây ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên hành hung một nam nhân viên tại gác chắn tàu Xuân Hà KM789 + 524 trên đường Hà Huy Tập (phường Chính Gián, quận Thanh Khê).

Video cho thấy, 3 thanh niên liên tục dùng tay, chân tấn công nam nhân viên gác chắn tàu ngay tại khu vực đường ray tàu hỏa. Trong đó, một thanh niên mặc áo vàng dùng gạch, đá nhặt ở đường ray đánh vào nạn nhân.

Mặc dù các nhân viên gác tàu còn lại đã cùng người dân xung quanh lao vào can ngăn nhưng nhóm thanh niên này vẫn không dừng lại.

Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thái độ hung hăng, coi thường pháp luật của nhóm đối tượng trên.

Công an phường Chính Gián hiện đã mời các bên liên quan trong vụ việc đến trụ sở để để làm việc để có hướng điều tra, xử lý theo quy định.

Văn Trực
TIN LIÊN QUAN

Xác minh việc một học sinh bị hành hung, làm nhục

LÊ PHI LONG |

QUẢNG BÌNH - Theo video clip lan truyền trên mạng, một học sinh nữ đã bị một nữ học sinh khác bắt chui qua hai chân, nắm tóc, quỳ và đe dọa.

Chủ chó hành hung người cha bảo vệ con đối diện những hình phạt nào?

Phương Anh |

Về vụ việc người cha bị hành hung khi bảo vệ con khỏi chó không rọ mõm ở chung cư, luật sư cho rằng, khi nạn nhân đề nghị xử lý và kết quả giám định thương tích có phần trăm, cơ quan điều tra có thể khởi tố vụ án hình sự.

Công an làm việc với người bán hàng hành hung cô gái ở chợ Nhà Xanh

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong quá trình thỏa thuận giá cả giữa người mua và người bán, đôi bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sự việc xảy ra vào chiều 7.12.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.