Khánh My khoe trọn body nóng bỏng với nội y

B.B.H |

Ngôi sao người mẫu 2010 Khánh My gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới khoe đường cong gợi cảm đầy hấp lực với những mẫu thời trang nội y sexy, nóng bỏng. Khánh My vốn được biết đến là một người mẫu luôn xuất hiện với hình ảnh nền nã, cổ điển. Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngôi sao người mẫu 2010 muốn đi theo hình ảnh nóng bỏng, sexy. Cô đang muốn khai thác triệt để mọi thế mạnh của mình.
Sinh năm 1991, cao 1,71m với số đo ba vòng: 82-61-90.Sau khi đoạt giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2011, Khánh My chính thức gia nhập làng giải trí và trở thành gương mặt triển vọng của làng thời trang TPHCM.
Sinh năm 1991, cao 1,71m với số đo ba vòng: 82-61-90.Sau khi đoạt giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2011, Khánh My chính thức gia nhập làng giải trí và trở thành gương mặt triển vọng của làng thời trang TPHCM.
Một số hình ảnh nóng bỏng mới nhất của Khánh My.
Một số hình ảnh nóng bỏng mới nhất của Khánh My.
B.B.H
TIN LIÊN QUAN

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Trực tiếp bóng chuyền U23 Thể Công Tân Cảng 0-0 U23 Ninh Bình: Set 1

Nhóm PV |

Trực tiếp chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia giữa U23 Thể Công Tân Cảng vs U23 Ninh Bình vào lúc 20h ngày 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Cháy lớn Hà Nội, khói lửa cuồn cuộn khiến người dân khiếp sợ

Hải Danh |

Một xưởng in rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội khiến người dân khiếp sợ.

Nợ chế độ giáo viên Bình Định: Trách nhiệm "chảy" về trường

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc giáo viên huyện miền núi Vân Canh bị nợ lương, chế độ kéo dài, các cơ quan, đơn vị liên quan đều cho rằng trách nhiệm chính thuộc về trường.

Chơi dưới chung cư, bé gái bị vật cứng rơi trúng, lõm sọ não

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Mới đây, tại một chung cư trên địa bàn Hà Nội xảy ra trường hợp bé gái bị một vật cứng như bát, đĩa sứ rơi trúng vào đầu, gây lõm sọ não.

Xưởng trái phép vẫn uy hiếp hành lang đê Trà Lý ở Thái Bình

TRUNG DU |

Dù đã bị yêu cầu dừng hoạt động từ năm 2021, xưởng sản xuất, sơ chế phế liệu trái phép, gây ô nhiễm ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình vẫn ngang nhiên tồn tại.