6 loại thảo dược điều trị gout, giảm axit uric

Nhóm PV (Theo Very Well Health) |

Duy trì chế độ ăn lành mạnh và một số thay đổi về lối sống khác có thể giúp cải thiện triệu chứng bệnh gout do tăng nồng độ axit uric gây ra. Một số loại thảo mộc có thể hỗ trợ giảm đáng kể những cơn đau và khó chịu do gout gây ra, giảm axit uric.

Nhóm PV (Theo Very Well Health)
TIN LIÊN QUAN

Khoai tây thực phẩm phổ biến ở mọi nơi, giúp giảm axit uric

Nhóm PV (Theo ABOLUOWANG) |

Khoai tây là một loại thực phẩm phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Sở hữu nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu, khoai tây mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có việc giảm axit uric.

Ớt chuông giúp giảm axit uric không phải ai cũng biết

nhóm pv (theo Eatthis) |

Nguyên nhân gây ra bệnh gout là do sự tăng cao của nồng độ muối urat trong huyết thanh. Ớt là một loại gia vị có tính cay nồng tự nhiên, được nhiều người ưa thích và sử dụng trong các món ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết gia vị này giúp giảm axit uric.

Baking soda, nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp giúp giảm axit uric

nhóm pv (Theo NDTV) |

Baking soda là một nguyên liệu khá quen thuộc trong gian bếp của nhiều gia đình. Baking soda có tác dụng làm sạch, kháng viêm rất hiệu quả. Ngoài ra, nguyên liệu này còn được biết đến với tác dụng giúp giảm axit uric trong máu.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.