Chứng khoán: VN-Index giảm mạnh nhất 14 năm, vốn hoá mất 2 triệu tỉ đồng

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

Chứng khoán Việt Nam năm 2022 đã khép lại năm 2022 đầy biến động bằng một phiên đảo chiều giảm điểm. VN-Index kết năm tại 1.007,09 điểm, ghi nhận mức giảm 32,78% so với thời điểm cuối năm ngoái.
KHÁNH LINH - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán 30.12: NAV không tạo bất ngờ, phiên giao dịch cuối năm đìu hiu

Nhóm PV |

Trái ngược với kỳ vọng của nhà đầu tư chứng khoán về một đợt đánh lên để các quỹ chốt NAV cuối năm thì nhịp tăng hôm nay lại không giữ được đến phút cuối. VN-Index bất ngờ xoá mọi nỗ lực xanh điểm cả ngày để giảm mạnh vào ATC xuống 1.007 điểm. Nổi bật trong phiên giao dịch là nhóm đầu tư công với LGC và HHV tăng khoẻ hơn 5%.

Chứng khoán 29.12: Cổ phiếu của Shark Thuỷ tím trần, ngắt chuỗi giảm kỷ lục

Nhóm PV |

Thị trường chứng khoán hôm nay diễn ra khá buồn tẻ khi không có dòng tiền nhập cuộc. Thanh khoản cả ngày trên HOSE chỉ đạt hơn 8.200 tỉ đồng. Mọi sự chú ý đổ dồn về sắc tím ghi nhận tại cổ phiếu IBC của Shark Thuỷ. IBC chính thức ngắt chuỗi giảm sàn 26 phiên liên tiếp, đánh dấu cú trượt dốc chưa từng thấy trong lịch sử lên sàn.

Chứng khoán 28.12: Thị trường tăng liên tiếp nhưng vẫn rủi ro

Nhóm PV |

Chứng khoán 28.12: Kết phiên VN-Index tăng 11,09 điểm tương đương 1,1%, ghi nhận phiên phục hồi thứ hai liên tiếp. Dù vậy, một số nhóm phân tích vẫn cho rằng trong ngắn hạn, rủi ro thị trường giảm điểm vẫn còn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.