Công an Phan Thiết đọc lệnh bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo tiền tỉ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Căn cứ kết quả điều tra, Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận đủ căn cứ để khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam chủ hụi Ngô Thị Loan Chi (sinh năm 1991) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Các Quyết định và Lệnh đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn để Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết tống đạt và thi hành vào chiều 18.11.

DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Khởi tố, bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở TP Phan Thiết

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết tống đạt Quyết định khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với chủ hụi Ngô Thị Loan Chi ở TP Phan Thiết, Bình Thuận về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Công an giải tán đám đông tụ tập, rải muối, thắp nhang đòi tiền chủ hụi

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Một nhóm khoảng 10 người kéo đến trước nhà chủ hụi bị vỡ hụi để đòi tiền khiến nhiều người dân hiếu kì tụ tập đứng xem. Công an phường phải đến vận động, giải tán đám đông để đảm bảo an ninh trật tự.

Công an truy tìm vợ chồng chủ hụi bị tố ôm hơn 19 tỉ đồng bỏ đi khỏi địa phương

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Vợ chồng chủ hụi bị nhiều người dân làm đơn tố giác có dấu hiệu chiếm đoạt hơn 19 tỉ đồng thông qua hình thức chơi hụi rồi bỏ đi khỏi địa phương, không rõ ở đâu nên công an ra quyết định truy tìm để phục vụ công tác điều tra.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.