Giá vàng và ngoại tệ 29.1: Có nên mua nhiều vàng dịp vía Thần tài?

Nhóm PV |

Giá vàng thế giới ghi nhận giai đoạn tăng giá tốt trong vài tuần qua nhờ được hưởng lợi từ đồng USD yếu đi. Đà tăng mạnh của vàng thế giới cộng với sức nóng ngày vía Thần Tài khiến giá vàng trong nước cũng đang được đẩy lên mức cao nhất trong 6 tháng qua.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá vàng bật tăng mạnh sau Tết

Thái Mạnh |

Thị trường vàng trong nước bắt đầu bước vào mùa cao điểm nhất trong năm khi chỉ còn ít ngày nữa là tới ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng).

Giá vàng và ngoại tệ 28.1: Càng sát ngày vía Thần Tài, vàng càng tăng nóng

Nhóm PV |

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày vía Thần Tài, giá vàng trong nước lại càng tăng nóng. Vàng DOJI tại Sài Gòn và vàng SJC tại các cơ sở sáng nay có thêm 100.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng và ngoại tệ 27.1: Sau Tết, giá vàng SJC tăng vọt 300 nghìn

Nhóm PV |

Giá vàng hôm nay 27.1: Áp lực chốt lời đẩy giá vàng giảm trong phiên giao dịch hôm nay. Giá vàng thế giới đã trải qua thời điểm tăng chạm đỉnh 9 tháng và nhanh chóng hạ nhiệt. Dữ liệu kinh tế tốt hơn mong đợi của Hoa Kỳ được công bố sáng nay, chỉ số đô la Mỹ cao hơn và lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng là những yếu tố tác động đến giá vàng. Tại thị trường trong nước, sau kì nghỉ Tết nguyên đán kéo dài, giá vàng SJC  tăng 300 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào - bán ra. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày Vía Thần Tài là thời điểm dự báo giá vàng sẽ tăng vọt do nhu cầu mua vàng lấy may của người dân tăng cao.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.