Nhiều tỉnh, thành ghi nhận tâm tư, nguyện vọng của kế toán trường học

Lương Hạnh - Quế Chi |

Tính đến ngày 31.10.2023 đã có 1.951 kế toán trường học trên 19 tỉnh, thành trên cả nước đã phản ánh bất cập mà họ phải chịu trong nhiều năm. Bước đầu, một cơ quan chức năng tại một số tỉnh thành như Vĩnh Phúc, Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk… đã có các văn bản, thậm chí tổ chức đối thoại để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đối tượng này.

Lương Hạnh - Quế Chi
TIN LIÊN QUAN

Tin 20h: Hàng nghìn kế toán trường học gửi tâm thư đến Quốc hội

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 31.10: Vụ tai nạn ở Lạng Sơn khiến 15 người thương vong; Đơn hàng, thu nhập giảm, công nhân mong được tăng lương tối thiểu sớm; Hơn 1.900 kế toán trường học 18 tỉnh, thành phố gửi tâm thư đến Quốc hội...

Hơn 1.900 kế toán trường học 18 tỉnh, thành phố gửi tâm thư đến Quốc hội

NHÓM PHÓNG VIÊN |

Tập thể nhân viên, viên chức kế toán trường học đã có tâm thư gửi đến Quốc hội, mong mỏi được chính sách dành cho họ xứng đáng với công sức họ bỏ ra; để họ không trở thành "con rơi" của ngành Tài chính, "con ghẻ" của ngành Giáo dục.

Mong Báo Lao Động tiếp tục đồng hành cùng kế toán trường học

HƯƠNG NHA - BẢO HÂN |

Khi danh mục hợp đồng lao động theo Nghị định 68 không có kế toán, nhiều nhân viên kế toán trường học tại huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội rất có thể về làm nhân viên bảo vệ hoặc phục vụ. Phòng Nội vụ, UBND huyện Phúc Thọ bày tỏ mong mỏi Báo Lao Động tiếp tục phản ánh, đồng hành với đội ngũ nhân viên trường học để họ được hưởng quyền lợi xứng đáng của mình.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.