Những người gắn bó cả đời với nghiệp đạp xích lô

HOÀNG XUYẾN - VÂN HI |

Dãi nắng, dầm mưa nhưng bao người vẫn nuôi hy vọng với nghề đạp xích lô, một phần vì miếng cơm manh áo, một phần vì giữ gìn nét văn hóa của Hà Nội.

HOÀNG XUYẾN - VÂN HI
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội động và tĩnh

Bài và ảnh Việt Văn |

Mùa thu là mùa đẹp nhất của Hà Nội đã đi vào bao áng thơ văn, cũng là nguồn cảm hứng của nhiều họa sĩ, nhiếp ảnh gia. Hà Nội - thành phố vì hòa bình, cũng là một trong không nhiều thành phố trên thế giới, có trên 1.000 năm tuổi, với bao lớp lang, trầm tích lịch sử văn hóa mà dù bạn có dành bao nhiêu thời gian. Hà Nội như quen mà lạ, không ngừng đổi mới và phát triển để du khách đến rồi lòng ước ao muốn trở lại...

Chùa Trăm Gian, di sản kiến trúc Phật giáo độc đáo tại Hà Nội

Bài và ảnh nguyễn hữu mạnh |

Chùa Trăm Gian có tên chữ là Quảng Nghiêm tự, tọa lạc trên núi Sở ở thôn Tiên Lữ, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Chùa có quy mô lớn, là một trong "Tứ đại danh thắng của xứ Đoài", bao gồm: Chùa Trăm Gian, Chùa Trầm, chùa Thầy và chùa Tây Phương.

Xích lô, nét đẹp truyền thống níu chân du khách đến với Hà Nội

Thái Mạnh |

Khi đến với Hà Nội, dạo quanh các tuyến phố cổ trên những chiếc xích lô là một trải nghiệm thú vị mà rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.