Nóng Sài Gòn: Công ty không có đơn hàng, gần 1.200 công nhân mất việc

NGUYỄN LY - NGỌC LÊ |

Gần 1.200 công nhân bị chấm dứt HĐLĐ do công ty không có đơn hàng; TPHCM thu giữ nhiều hàng hoá không rõ nguồn gốc tại Sài Gòn Square; Bệnh viện xuống cấp chờ ngày hồi sinh;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 2.11.
NGUYỄN LY - NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

Nóng Sài Gòn: Xôn xao tin nhắn kỳ thị giới tính của 1 hiệu trưởng tại TPHCM

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Tin tức đáng chú ý trong Bản tin Nóng Sài Gòn ngày 1.11: Thu ngân sách vượt kế hoạch cả năm 1,61%; Xôn xao tin nhắn "kỳ thị giới tính" của 1 hiệu trưởng trường cấp 3; Đã chuyển hồ sơ bà Phương Hằng cho Công an TPHCM...

Nóng Sài Gòn: TPHCM chốt mức học phí cần đóng năm học 2022 - 2023

ĐÔNG DU - NGỌC LÊ |

TPHCM chốt mức học phí cần đóng 2022- 2023; 2 vụ tai nạn liên tiếp tại cùng một vị trí trên QL1; Giá nhà TPHCM giảm sốc, doanh nghiệp "xả hàng"... là những tin tức đáng chú ý trong Bản tin Nóng Sài Gòn ngày 31.10.

Nóng Sài Gòn: Mở các tuyến xe trung chuyển khách tới Bến xe miền Đông

NGUYỄN LY - PHƯƠNG NGÂN |

Mở các tuyến xe trung chuyển khách tới Bến xe miền Đông mới; TPHCM diễn tập xử lý các tình huống phức tạp về an ninh trật tự; Bà Rịa - Vũng Tàu vỡ hồ chứa chất thải... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 30.10.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.