Nóng Sài Gòn: Điểm chuẩn các trường phía Nam biến động thế nào?

NHÓM PV |

Những tin tức đáng chú ý trong Bản tin Nóng Sài Gòn ngày 12.9: Đề nghị trang bị trực thăng và người máy tham gia chữa cháy; Mở tuyến xe buýt từ trung tâm TPHCM đi Sân bay Tân Sơn Nhất; Hành trình 3 ngày 2 đêm phá án bắt đối tượng cướp ngân hàng tại Đồng Nai; 7.000 học sinh TPHCM thiếu sách giáo khoa cho năm học mới; Biến động điểm chuẩn tại các trường phía Nam.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục 24/7: Nhiều trường đại học nêu thời gian công bố điểm chuẩn

nhóm pv |

Giáo dục 24/7: Chỉ tiêu đào tạo ngành sư phạm giảm, dự báo điểm chuẩn tăng; Một số trường đại học Top đầu thông báo thời gian công bố điểm chuẩn; Thêm một địa phương không thu học phí trẻ mầm non và học sinh phổ thông;...

Nóng Sài Gòn: Lời khai của nghi can dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

KHÁNH LINH - NGỌC LÊ |

Bình Dương: Phạt 70 cơ sở karaoke, massage không đảm bảo PCCC; Phố đi bộ kín người đêm Trung thu sau "năm COVID-19"; Lời khai của nghi can dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai... là những tin tức đáng chú ý trong Bản tin Nóng Sài Gòn ngày 11.9.

Nóng Sài Gòn: Bà Phương Hằng khai lý do xúc phạm nhiều ca sĩ, nhà báo

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

Bà Phương Hằng khai lý do xúc phạm nhiều ca sĩ, nhà báo...; Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Xét nghiệm ADN nhận diện thi thể; Du khách bất lực không thể check-in được do quá đông người ở phố lồng đèn... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 10.9.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.