Tin 20h: Tăng lương hưu, trợ cấp giúp tuổi già an vui

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 4.7: Mất khoảng 10 ngày để di dời được du thuyền 80 tấn ra khỏi hồ Tây; Lừa đảo săn vé BlackPink: Chuyển trước 70 triệu sẽ chắc chắn được vào xem; Tăng lương hưu, trợ cấp giúp tuổi già an vui...

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tuyển sinh 2023: Bật mí các ngành học ra trường có việc làm ngay

Trang Hà - Bắc Hà |

Khoa học đất, Dinh dưỡng cây trồng, Thủy sản… là những ngành nghề có rất nhiều cơ hội việc làm cho người học. Thế nhưng nghịch lý là nhu cầu tuyển dụng lớn nhưng tuyển sinh lại gặp khó khăn.

Tăng lương hưu, trợ cấp, bữa cơm của người già có thêm thịt

Mạnh Cường |

Khi được UBND xã thông báo nằm trong diện được tăng lương hưu, trợ cấp thương binh hàng tháng, ông Phạm Thanh Vân (77 tuổi, Nam Định) vô cùng vui mừng. "Tăng lương hưu, trợ cấp giúp bữa ăn hai vợ chồng già chúng tôi có thêm nhiều thịt hơn" - ông Vân cười nói.

Tuyển sinh 2023: Chọn trường nổi tiếng hay chọn ngành phù hợp?

Trang Hà |

Chọn trường, chọn ngành cũng chính là chọn tương lai cho mình. Nếu định hướng thiếu đúng đắn, tương lai sẽ chông chênh, không biết mình muốn gì, có thể làm gì và khả năng đến đâu. Vì vậy, hãy khám phá bản thân và tìm ra đáp án phù hợp nhất với mình.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.