Lắp đặt điện nước cho hơn 1.300 hộ dân ở khu tái định cư sân bay Long Thành

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 17.11, theo thông tin từ UBND huyện Long Thành, đến nay đã có hơn 1.300 hộ dân sau khi xây dựng nhà cửa tại khu tái định cư sân bay Long Thành (khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn) đã được lắp đặt hệ thống cung cấp nước sinh hoạt và đồng hồ điện, ổn định cuộc sống.

Theo đó, việc triển khai dự án sân bay Long Thành tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai có gần 4.600 hộ dân được bố trí tái định cư.

Trong đó, đã có khoảng 1.600 hộ dân đã xây dựng nhà cửa tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn. Theo đánh giá, việc xây dựng nhà cửa của các hộ dân cơ bản tuân thủ theo quy định quản lý xây dựng và được giám sát bởi tổ quản lý trật tự xây dựng của UBND huyện Long Thành.

Trong khoảng 1.600 hộ dân đã xây dựng nhà cửa tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn, đã có hơn 1.300 hộ dân được lắp đặt hệ thống cung cấp nước sinh hoạt và đồng hồ điện, bước đầu ổn định cuộc sống. Các hộ dân còn lại đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ thủ tục để lắp đặt hệ thống cung cấp nước sinh hoạt và đồng hồ điện...

Để triển khai dự án sân bay Long Thành, tỉnh Đồng Nai phải thu hồi diện tích khoảng 5.000ha. Trong số này, có gần 3.000ha là đất thuộc quyền sử dụng của các hộ gia đình, cá nhân...

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh nhà ga hành khách sân bay Long Thành 35.000 tỉ đồng dần thành hình

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ghi nhận của phóng viên báo Lao Động tại xã Bình Sơn huyện Long Thành, công trường thi công gói thầu nhà ga hành khách sân bay Long Thành trị giá 35.000 tỉ đồng và được ví như trái tim dự án đang được thi công tấp nập, góc nhìn từ flycam cho thấy nhà ga hành khách đang dần thành hình.

Hoàn thành xây dựng gần 8 km tường rào sân bay Long Thành giai đoạn 1

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 7.11, theo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đến nay, khối lượng thi công tường rào trong phạm vi 1.810 ha dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành đã đạt 100% với chiều dài gần 8 km.

Lừa chạy suất tái định cư sân bay Long Thành chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 2.11, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai vừa phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đối với 3 người để điều tra khi có dấu hiệu tội phạm liên quan dự án bồi thường hỗ trợ tái định cư sân bay Long Thành.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.