11 tân binh hứa hẹn tỏa sáng tại World Cup 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

World Cup 2022 đánh dấu giải đấu trình làng của rất nhiều ngôi sao mới dưới 23 tuổi, vốn đã thi đấu chói sáng trong những năm qua như Vinicius, Darwin Nunez hay Jude Bellingham.
p>Họ gồm: Thủ môn Diogo Costa (Bồ Đào Nha); hậu vệ phải Sergio Dest (Mỹ); trung vệ William Saliba (Pháp); trung vệ Josko Gvardiol (Croatia); hậu vệ trái Alphonso Davies (Canada); tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni (Pháp); tiền vệ trung tâm Jude Bellingham (Anh); tiền vệ trung tâm Pedri (Tây Ban Nha); tiền đạo cánh trái Vinicius (Brazil); tiền đạo cánh phải Bukayo Saka (Anh); trung phong Darwin Nunez (Uruguay).

Đây đều là những ngôi sao đang khoác áo những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu và hứa hẹn sẽ tạo nên những bom tấn chuyển nhượng mới ở thời gian tới.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Thái Lan vẫn chưa có bản quyền World Cup 2022 vì ngân sách hạn chế

NGUYỄN ĐĂNG |

Kế hoạch mua bản quyền World Cup 2022 của chính phủ Thái Lan để phục vụ người dân nước này đang gặp khó, khi một số thành viên Ủy ban Phát thanh và Viễn thông Quốc gia (NBTC) lên tiếng không đồng ý với lý do ngân sách hạn chế.

Hàng thủ tuyển Anh sứt mẻ nghiêm trọng trước World Cup 2022

Văn An |

Ben Chilwell là cầu thủ mới nhất của tuyển Anh đứng trước nguy cơ lỡ World Cup 2022.

6 cầu thủ đáng xem nhất tại World Cup 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

World Cup 2022 sẽ khởi tranh sau 3 tuần nữa, nơi đội tuyển Pháp được kỳ vọng sẽ trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch sau Brazil cách đây 60 năm. Dưới đây là 6 cầu thủ đáng xem nhất tại Qatar, theo bình chọn của AFP.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.