Alan Shearer đứng về phía Salah trong vụ tranh cãi với Klopp

TAM NGUYÊN |

Mối quan hệ giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah trở nên căng thẳng sau khi lời qua tiếng lại ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2.

Điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa 2-2 giữa West Ham và Liverpool vào tối thứ Bảy (26.4) là màn đôi co giữa huấn luyện viên Jurgen Klopp và tiền đạo Mohamed Salah.

Đó là thời điểm Klopp chuẩn bị đưa Salah cùng Darwin Nunez và Joe Gomez vào sân trong lúc Liverpool đang dẫn đội chủ nhà 2-1. Nhưng khi việc thay người chưa được thực hiện, Michail Antonio đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho West Ham.

Khi đó, Salah đã phản ứng với điều gì đó Klopp nói, họ lời qua tiếng lại trước khi Nunez ngăn tiền đạo người Ai Cập để sự căng thẳng không leo thang.

Salah tiếp tục phản ứng một cách tiêu cực vào cuối trận khi không bắt tay Klopp.

Trong cuộc họp báo, Klopp có những giải thích về các quyết định nhân sự của ông, trong khi Salah nói rằng “sẽ có sự bùng nổ” nếu nói ra những gì mình nói lúc đó.

Cùng chứng kiến với nhiều người về khoảnh khắc đó, cựu tiền đạo Alan Shearer tỏ ra cảm thông với phản ứng của Salah.

“Chúng ta không biết Klopp đã nói gì với cậu ấy ở đó, điều gì đó khiến cậu ấy tức giận”, huyền thoại của câu lạc bộ Newcastle nói.

“Mặc dù cậu ấy không đạt đến đỉnh cao như Mo Salah của những năm qua, nhưng cậu ấy vẫn xuất sắc.

Phớt lờ Jurgen, dành cho người hâm mộ Liverpool một tràng pháo tay rồi đi thẳng vào đường hầm nhưng chúng ta đang đoán xem Jurgen đã nói gì với cậu ấy.

Tôi hiểu phản ứng của Mo vì đã rất nhiều lần cậu ấy là vị cứu tinh của Liverpool, là siêu sao của Liverpool.

Cậu ấy có 17 bàn trong 25 trận đá chính. Bất kỳ ai khi nhìn vào điều đó sẽ nghĩ rằng điều đó thật khó tin”.

Salah không bắt tay Klopp khi hết trận. Ảnh: Daily Star
Salah không bắt tay Klopp khi hết trận. Ảnh: Daily Star

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch, đưa ra phân tích tương tự. "Điều đó không tốt chút nào. Tôi không thể nói chính xác những gì họ đang nói, nhưng tôi không nghĩ nó tốt cho câu lạc bộ.

Mo Salah là cầu thủ đá chính phần lớn các trận đấu cho Liverpool, cậu ấy sẽ rất tức giận vì phải ngồi dự bị. Những cầu thủ như vậy được cho là sẽ ra sân ngay từ đầu sẽ không bao giờ vui vẻ.

Nhưng chẳng ai vui khi chứng kiến mâu thuẫn giữa huấn luyện viên và cầu thủ chủ chốt”.

Trở lại với Klopp, ông lý giải quyết định nhân sự của mình: “Chúng tôi chơi 4 trận trong 10 ngày. Ở thế hệ kế tiếp, một huấn luyện viên có thể xếp cùng một đội hình trong 4 trận nhưng với tôi thì không.

Tôi đã cố gắng làm những gì tôi cho là đúng và tôi nghĩ các chàng trai vào sân đã làm rất tốt. Cody Gakpo không đá chính trận gần nhất vì chuyện riêng. Harvey Elliott, Jarell Quansah đã chơi rất tốt.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ có vẻ như West Ham sẽ ghi bàn trong vài giây tới. Và điều đó đã xảy ra.

3 sự thay đổi đầu tiên với ý tưởng để tiếp tục kiểm soát trận đấu và ghi bàn thứ ba. Sau đó, tỉ số là 2-2 và dù sao thì mục tiêu vẫn là ghi bàn thứ ba. Tôi không cảm thấy đó là khoảnh khắc mà West Ham sẽ ghi bàn, không".

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Salah gay gắt với Klopp, khẳng định sẽ có chuyện nếu không kiềm chế

HOÀNG HUÊ |

Tiền đạo Mohamed Salah có thái độ gay gắt với Klopp trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước West Ham.

Sự nghiệp của Mohamed Salah ở Liverpool đang đi đến hồi kết

An An |

Trong thời điểm Liverpool cần Mohamed Salah ở phong độ cao nhất thì tiền đạo người Ai Cập lại đánh mất đi sự xuất sắc như thường thấy.

Salah đã trở lại để xua tan nỗi lo về bão chấn thương với Liverpool

VIỆT HÙNG |

Màn hủy diệt Brentford ngay tại Gtech Community một lần nữa chứng minh quyết tâm vô địch Premier League rất lớn của Liverpool trong mùa giải cuối cùng với thuyền trưởng Jurgen Klopp.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.