Arsenal vs Southampton: Chú Tư trở lại

Văn Thượng |

Arsenal sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates ở vòng 27 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h05 ngày 24.2. Đoàn quân của HLV Emery sẽ hướng đến chiến thắng để chen chân vào top 4.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh, vòng đấu mà cả M.U gặp khó cùng Chelsea không đá (Chelsea đá chung kết Carabao Cup với Manchester City) là cơ hội để arsenal chen chân vào top 4. Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng của HLV Emery có được tâm lý khá thoải mái sau 2 chiến thắng gần nhất.

 

Arsenal đang bất bại ở 23 lần gần đây tiếp đón Southampton trên sân nhà. Thất bại gần nhất của Pháo thủ trước All Saints là trận thua 0-1 vào tháng 11.1987.

 

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Áo - Ralph Hasenhüttl, Southampton vừa nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước tân binh Cardiff City. Đây là trận thua thứ 12 kể từ đầu giải của The Saints. 2 vòng trước đó, thầy trò cũng bất lực trong việc đánh bại Crystal Palace (1-1) và Burnley (1-1), 2 đội bóng hết sức tầm thường.

Lúc này, Southampton có tổng cộng 24 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 18, hơn nhóm 2 đội cuối bảng tới 7 điểm. Quan trọng hơn, đội chủ sân St.Mary’s chỉ còn kém đội xếp ở vị trí an toàn Cardiff đúng 1 điểm, song Southampton đang đá ít hơn 1 trận.

Phong độ đối đầu cho thấy, Arsenal cũng đang chơi ổn định trước Southampton trên sân nhà với những chiến thắng đều đặn (thắng 8/10 lần đối đầu tại London gần nhất, hòa 2). Sân nhà có thể đem lại may mắn cho Southampton nhưng sân khách thì không. Và với tình thế hiện tại, lịch sử chưa thể thay đổi.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Rob Holding, Danny Welbeck, Héctor Bellerín (chấn thương).

Southampton: Michael Obafemi, Danny Ings, Mario Lemina (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-3-1-2): Leno; Sokratis, Mustafi, Kolasinac, Maitland-Niles; Torreira, Guendouzi, Xhaka; Ramsey; Lacazette, Aubameyang.

Southampton (3-5-2): McCarthy; Stephens, Vestergaard, Bednarek; Romeu, Hojbjerg, Bertrand, Valery, Ward-Prowse; Long, Redmond.

Dự đoán tỷ số: 2-0

Văn Thượng
TIN LIÊN QUAN

Đánh bại BATE Borisov 3-0, Arsenal giành vé vào vòng 1/8 Europa League

Văn Thắng |

Đánh bại BATE Borisov 3-0 ở trận đấu rạng sáng 22.2 đã mang đến cho Arsenal chiến thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận và giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.

Arsenal vs BATE Borisov: Trút cơn thịnh nộ

Văn Thượng |

Việc để thua BATE Borisov 0-1 ở trên đất Belarus như chạm vào lòng tự ái của đội bóng lớn như Arsenal. Trên sân nhà Emirates, BATE Borisov sẽ đón nhận cơn giận dữ của đội chủ nhà. Trận đấu diễn ra lúc 0h55 ngày 22.2 trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League.

Arsenal thua đau, Emery vẫn lạc quan ở trận lượt về

Văn Thượng |

Làm khách trên sân của BATE Borisov, Arsenal bất ngờ nhận thất bại 0-1. Tuy nhiên, HLV Emery của Arsenal rất tin tưởng vào đội bóng của mình có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về trên sân Emirates.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.