Bản tin thể thao sáng 18.2: Liverpool tự tin giữ chân Salah

Văn Thắng |

Neymar nằm ngoài top 10 cầu thủ hay nhất Brazil; Liverpool tự tin giữ chân Salah; Pique cán mốc 300 trận ở La Liga... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 18.2.

Barca đón tin vui trước vòng 1/8 Champios League

 

Trung vệ Samuel Umtiti đã bình phục chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Pháp được HLV Ernesto Valverde điền tên vào danh sách 21 cầu thủ chuẩn bị đá trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2018/2019 với Lyon diễn ra vào rạng sáng ngày 20.2 tới.

Man Utd nhắm Paulo Dybala

 

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng bán Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để mua chân sút mới. Mục tiêu mà “Quỷ đỏ” đang nhắm đến là Dybala của Juventus.

Bỏ Koulibaly, MU chuyển hướng mua trung vệ khác từ Serie A

 

Theo tờ The Independent, Milan Skriniar của Inter Milan là mục tiêu hàng đầu của MU trong một cuộc tìm kiếm liên tục để bổ sung trung vệ hè này. Kalidou Koulibaly của Napoli và Joachim Andersen của Sampdoria cũng nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ", nhưng ngôi sao của sân San Siro được coi là mục tiêu khả dĩ nhất.

HLV Solari chê hàng thủ Real

 

Phát biểu sau trận thua ngược 1-2 trước Girona, HLV Solari chê hàng thủ của “Kền kền trắng” chơi thiếu tập trung, chặt chẽ nên bị Girona trừng phạt. Gục ngã trước Girona, Real đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Atletico Madrid sau 24 vòng đấu.

Solskjaer đã âm thầm chốt hợp đồng với M.U?

 

Theo tờ The Sun, vào ngày 16.2 vừa qua, Solskjaer đã đạt được thỏa thuận làm HLV chính thức của M.U sau cuộc gặp với Phó chủ tịch điều hành của đội bóng, ông Woodward. Theo thỏa thuận giữa 2 bên, M.U sẽ chính thức công bố quyết định này vào đầu hè 2019, sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn.

Pique cán mốc 300 trận ở La Liga

 

Mới đây, trung vệ Pique đã cán mốc 300 trận chơi ở La Liga trong màu áo Barca. Trong số 300 trận này, Pique cùng đội bóng xứ Catalan giữ sạch lưới 131 trận, thắng 227 trận. Cựu cầu thủ Man Utd đã 7 lần vô địch La Liga trong 11 năm chơi cho đội chủ sân Nou Camp.

Liverpool tự tin giữ chân Salah

 

Theo Express, ban lãnh đạo Liverpool tự tin giữ chân thành công Salah, bất chấp việc Juventus dùng 175 triệu bảng hỏi mua ngôi sao bóng đá người Ai Cập. Hiện tại, hợp đồng của cựu sao Chelsea với The Kop còn thời hạn tới hè 2023.

Neymar nằm ngoài top 10 cầu thủ hay nhất Brazil

 

Ở cuộc bầu chọn của tờ ESPN phiên bản Brazil, Neymar nằm ngoài top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử của bóng đá nước này. Trong cuộc khảo sát có sự tham gia bầu chọn của 160.000 người, Neymar về đích thứ 11, người về nhất là Ronaldo “béo”.

Lý do Andreas Christensen chưa rời Chelsea

 

Mới đây, Andreas Christensen đã tiết lộ lý do không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2019 là vì được ban huấn luyện hứa trao cơ hội ra sân, để chứng minh năng lực.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 14.2: Di Maria thoát tội, Man Utd bị UEFA sờ gáy

Văn Thắng |

Hazard săn nhà ở Tây Ban Nha; Di Maria thoát tội, Man Utd bị UEFA sờ gáy; Inter gạch tên Icardi... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 14.2.

Bản tin thể thao sáng 13.2: Juventus chi 175 triệu bảng cho Salah

Văn Thắng |

Tite thử nghiệm Neymar và Vinicius; 175 triệu bảng cho Salah; Rodriguez không thích Premier League... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 13.2.

Bản tin thể thao sáng 12.2: Tuchel lo sốt vó trước đại chiến với MU

Văn Thắng |

Icardi và Lautaro là tương lai Inter; Tuchel lo sốt vó; Ramsey nhận lương khủng ở Juventus,... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 12.2.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.