Bản tin thể thao sáng 21.10: Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn khủng; Sanchez sai lầm khi đến MU

Văn Thắng |

Tottenham khốn khổ vì sân vận động; Người Barca nói về thương vụ Neymar; Sanchez sai lầm khi đến MU... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 21.10.

Tottenham khốn khổ vì sân vận động

 
 

Do sân vận động mới vẫn chưa thể hoàn thành đúng kế hoạch nên ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch xin chuyển 2 trận đấu với Chelsea (24.11) và Southampton (6.12) sang thi đấu ở sân Wembley.

Người Barca nói về thương vụ Neymar

 
 

Phát biểu trước báo giới, HLV Ernesto Valverde của Barca cho biết, đội bóng xứ Catalan chưa có ý định mua lại Neymar, nhưng ông cũng thừa nhận, bóng đá có nhiều điều bất ngờ mà mọi người không thể lường trước. Trước đó, báo chí Pháp đăng tải thông tin, tiền đạo người Brazil không hạnh phúc ở PSG, khi bị Mbappe cướp hết sân khấu nên muốn trở lại Nou Camp.

Sanchez sai lầm khi gia nhập Man Utd

 
 

Theo HLV Tim Sherwood, Sanchez đã sai lầm khi đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Cũng theo huấn luyện viên này, nếu tiền đạo người Chile gia nhập Man City, có lẽ anh đã không bi đát như bây giờ.

Juventus luôn chào đón Pogba

 
 

Đội trưởng của Juventus - Giorgio Chiellini cho biết, “Bà đầm già” thành Turin luôn chào đón Pogba nếu tiền vệ này muốn trở lại sân Allianz. Trước khi gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2016, ngôi sao người Pháp đã có 4 năm thi đấu rất thành công trong màu áo “Lão bà”.

Pep Guardiola sai lầm khi bán Joe Hart

 
 

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, HLV Pep Guardiola thừa nhận trong sự nghiệp cầm quân của mình không phải lúc nào ông cũng đưa ra quyết định đúng đắn. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể ông đã mắc sai lầm, khi đẩy Joe Hart rời khỏi Man City.

Cris Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn khủng khiếp

 
 

Với bàn mở tỷ số vào lưới Genoa, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 400 bàn thắng trong top 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai vs Kuanysh VC

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.