Bản tin thể thao sáng 25.3: Công Phượng thừa nhận khó khăn ở Incheon

Văn Thắng |

Giroud muốn trở lại Pháp; Arsenal tranh sao trẻ Italia; Công Phượng thừa nhận khó khăn... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 25.3.

Giroud muốn trở lại Pháp

 

Chia sẻ trên Telefoot, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận khả năng sẽ quay trở lại quê nhà thi đấu thay vì tiếp tục khoác áo Chelsea. Trong số các CLB Pháp đang theo đuổi Giroud, đáng chú ý có Lyon.

Mou chọn Juventus và Barcelona

 

Chia sẻ trên Calciomercato, HLV Jose Mourinho nhận định Juventus và Barcelona sẽ vào chung kết Champions League. Ông cho rằng mọi người đều muốn chứng kiến màn so tài giữa Ronaldo và Messi.

Kean “ăn cắp” bí kíp của Ronaldo

 

Sau khi ghi bàn cho đội tuyển Italia để tạo nên lịch sử, Moise Kean tiết lộ, anh đã “ắn cắp bí mật” của Cristiano Ronaldo. “Tôi đã học hỏi từ Ronaldo, trong lúc tập luyện, tôi đã lấy trộm những bí mật của anh ấy. Tôi luôn cố gắng để sẵn sàng, tập luyện thường xuyên để chuẩn bị khi thời điểm đến”.

Messi có thái độ khác ở đội tuyển quốc gia (ĐTQG)

 

Sau khi chứng kiến Argentina thua 1-3 trước Venezuela, một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Argentina là Daniel Passarella cho rằng, thái độ thi đấu mà Lionel Messi thể hiện đội tuyển quốc gia khác với khi anh khoác áo CLB Barcelona.

Arsenal tranh sao trẻ Italia

 

Theo SportMail, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Nicolo Barella, người vừa ghi bàn cho ĐT Italia ở trận thắng Phần Lan 2-0. Tài năng trẻ 22 tuổi của Cagliari này hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Công Phượng thừa nhận khó khăn

 

Chia sẻ gần đây với báo giới, Công Phượng cho biết, anh đang gặp khó khăn với cách chơi của CLB Incheon United khi anh vào sân – đó là chơi bóng dài trong tình huống đã bị dẫn trước. Ngoài ra, anh cũng cảm thấy khó trong việc học tiếng Hàn.

Emery muốn giành bộ đôi từ Ligue 1

 
Cầu thủ Christopher Nkunku (Paris Saint Germain)

Theo trang football.london, HLV Unai Emery đang rất muốn có chữ ký của 2 cầu thủ đang chơi bóng tại Pháp là Christopher Nkunku (Paris Saint Germain) và Ismaila Sarr (Rennes). Đây có thể không phải là 2 cái tên mà CĐV của Arsenal quá mong đợi sẽ đến sân Emirates.

Baily gặp sự cố bất ngờ

 

Thông tin gửi về từ đội tuyển Bờ Biển Ngà cho biết, chấn thương đầu của Eric Baily sau pha va chạm ở trận đấu với Rwanda là không nghiêm trọng. Sau pha va chạm đó, họ đã rất sợ trung vệ CLB Manchester United rơi vào tình trạng nguy hiểm mà nuốt lưỡi.

CĐV kêu gọi Aubameyang chia tay ĐTQG

 

Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang, CĐV Gabon đã kêu gọi tiền đạo CLB Arsenal nên giã từ sự nghiệp quốc tế. Chân sút 29 tuổi chỉ đá 2/5 trận gần đây của đội và thái độ cũng không tích cực, trong khi Gabon thất bại tại vòng loại giải vô địch châu Phi (AFCON).

Chấn thương, Coman rời ĐT Pháp

 

Trước màn đụng độ Iceland ở vòng loại Euro 2020, liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận Kingsley Coman đã rời trại tập trung vì chấn thương lưng.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 24.3: PSG tính mua Antoine Griezmann

Văn Thắng |

‘Siêu cò’ Raiola phá đám M.U, ủ mưu đưa Pogba đến Real; 3 mục tiêu hàng đầu của Solskjaer ở Hè 2019; PSG tính mua Antoine Griezmann... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 24.3.

Bản tin thể thao sáng 23.3: Thành Manchester đấu Barca vì sao 16 tuổi

Văn Thắng |

Thành Manchester đấu Barca vì cầu thủ 16 tuổi; Real Madrid lên phương án dự phòng cho Hazard; Herrera tính rời MU đến PSG... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 23.3.

Bản tin thể thao sáng 22.3: Roma săn đón Sarri

Văn Thắng |

Ăn mừng bậy bạ, Ronaldo thoát án phạt nặng từ UEFA; Chưa rời Chelsea, HLV Sarri đã được trải thảm đỏ; Conte và Chelsea chính thức ra tòa... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 22.3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.