Bản tin thể thao sáng 27.11: Messi tiết lộ thời gian Neymar trở lại Barca

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

M.U tự tin giật ‘bom tấn’ 100 triệu bảng; Messi thuyết phục Neymar trở lại Barcelona; Paco Alcacer chấn thương đầu gối... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 27.11.

Messi thuyết phục Neymar trở lại Barcelona

 

Tạp chí France Football tiết lộ rằng Messi đã trực tiếp trao đổi với Neymar để thuyết phục ngôi sao Brazil trở lại Barcelona. Theo France Football, Messi đã nói với Neymar: “Hai năm nữa tôi sẽ rời Barcelona và cậu sẽ thay thế chỗ của tôi”.

Xabi Alonso vô tội

 

Tờ Marca cho hay, Xabi Alonso đã được tuyên vô tội trong phiên xử hôm qua của Tòa án Tây Ban Nha liên quan đến cáo buộc trốn thuế vào các năm 2010, 2011 và 2012. Marca khẳng định Tòa án Tây Ban Nha không tìm đủ bằng chứng để buộc tội Xabi Alonso.

Paco Alcacer chấn thương đầu gối

 

Tờ AS cho biết Paco Alcacer dính chấn thương đầu gối ở trận Dortmund hòa Paderborn 3-3 ở vòng 12 Bundesliga nên không kịp bình phục cho trận đấu với đội bóng cũ Barcelona tại Champions League diễn ra rạng sáng mai (28.11).

Zidane muốn đẩy Vinicius đi

 

Theo AS, huấn luyện viên Zidane không điền tên Vinicius vào kế hoạch của mình ở mùa 2019-2020 nên sẽ đẩy tiền đạo trẻ người Brazil rời Real Madrid theo dạng cho mượn vào tháng 1.2020.

De Ligt sẽ đạt đẳng cấp thế giới

 

Cựu cầu thủ Juventus, Paolo Montero tin rằng De Ligt sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới bất chấp khởi đầu khó khăn tại Serie A.

Schmeichel khuyên M.U giữ Matic

 

Thủ môn huyền thoại của M.U, Peter Schmeichel đã lên tiếng kêu gọi câu lạc bộ này giữ chân Nemanja Matic bất chấp phong độ sa sút của tiền vệ này. Theo Schmeichel, M.U đôi khi cần một tiền vệ có thể chơi chậm như Matic.

Draxler hạnh phúc ở PSG

 

Ngôi sao người Đức, Julian Draxler đã bác bỏ các tin đồn chuyển nhượng khi khẳng định anh hạnh phúc tại PSG. Draxler cũng tiết lộ anh có thể sớm gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Pháp.

Flamengo hỏi mua đứt Gabigol

 

Chủ tịch Flamengo, Rodolfo Landim xác nhận câu lạc bộ của ông đang đàm phán với Inter Milan để mua đứt Gabriel Barbosa. Tiền đạo 23 tuổi này thất bại thảm hại tại Inter, nhưng nhanh chóng tỏa sáng khi trở về Brazil thi đấu. Anh đã ghi đến 40 bàn thắng sau 54 trận đấu cho Flamengo trong năm 2019, bao gồm bàn thắng giúp câu lạc bộ này vô địch Copa Libertadores.

Ibra hé lộ bến đỗ gây sốc

 

Trên mạng xã hội, Ibrahimovic bất ngờ đăng tải chiếc áo câu lạc bộ Hammarby (Thụy Điển) in tên mình. Động thái của Ibra dấy lên tin đồn cho rằng chân sút 38 tuổi sẽ hồi hương khoác áo Hammarby.

Solskjaer phải đòi hỏi nhiều hơn

 

Theo Gary Neville, huấn luyện viên Ole Solskjaer phải đòi hỏi M.U chi tiền vào tháng 1 tới để chiêu mộ 2 đến 3 cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người có thể giúp các tài năng trẻ của Quỷ đỏ phát triển đúng hướng.

M.U tự tin giật ‘bom tấn’ 100 triệu bảng

 

Tờ Telegraph cho rằng M.U đã khởi động chiến dịch chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund và rất tự tin trong việc sẽ mua thành công ngôi sao tấn công người Anh này vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.2020 hoặc mùa hè 2020.

 

M.U tự tin giật ‘bom tấn’ 100 triệu bảng. Tờ Telegraph cho rằng M.U đã khởi động chiến dịch chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund và rất tự tin trong việc sẽ mua thành công ngôi sao tấn công người Anh này vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 hoặc mùa hè 2020.
Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 26.11: Vì sao Griezmann chơi tồi ở Barca?

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Man City sẽ giữ Jesus bằng mọi giá; PSG không cố giữ chân Neymar; Griezmann lý giải nguyên nhân chơi tồi ở Barca... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 26.11.

Bản tin thể thao sáng 25.11: Hazard công khai "Tỏ tình" với Mbappe

VĂN THẮNG (ẢNH GETTY) |

Emery rất gần với việc bị sa thải; Hậu vệ M.U bị đay nghiến thậm tệ trong lần đầu đá chính; Hazard công khai “thả thính” Mbappe giúp Real... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 25.11.

Bản tin thể thao ngày 23.11: Solsa không lo Pochettino “cướp chỗ”

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Barca lên kế hoạch cho hè 2020; Juventus nợ tiền Man United; Solsa không lo Pochettino “cướp chỗ”... là những tin chính có trong bản tin thể thao ngày 23.11.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.