Bản tin thể thao sáng 27.3: Ighalo nhận đề nghị "béo bở" từ Trung Quốc

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Chủ tịch FIGC không muốn hủy Serie A 2019/20; Sanchez có thể trở lại “mái nhà xưa”; Ighalo nhận đề nghị "béo bở" từ Trung Quốc... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 27.3.

Cầu thủ hồi tỉnh sau gần 3 năm hôn mê

 

Abdelhak Nouri từng được coi là tài năng đầy triển vọng của Ajax và bóng đá Hà Lan. Cựu tiền vệ này bị đột quỵ trong trận giao hữu giữa Ajax Amsterdam và Werder Bremen vào tháng 7.2017.

Mới đây, người anh trai của Abdelhak Nouri cho biết cựu tiền vệ Ajax đã "hoàn toàn thoát khỏi tình trạng hôn mê" và có thể “giao tiếp” với gia đình sau gần 3 năm sống thực vật.

Người hùng giành EURO của đội tuyển Pháp qua đời

 

Ngày 26.3, huấn luyện viên huyền thoại Michel Hidalgo đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 87 tại thành phố cảng Marseille. Khi còn làm việc, huấn luyện viên Michel Hidalgo là người hùng của bóng đá Pháp. Nhà cầm quân này chính là người đã giúp Les Bleus giành chức vô địch EURO đầu tiên vào năm 1984. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của đội tuyển Pháp trong lịch sử.

Ighalo nhận đề nghị béo bở từ Trung Quốc

 

Câu lạc bộ Trung Quốc, Shanghai Shenhua đang cố gắng thuyết phục Odion Ighalo ở lại bằng việc đề nghị tăng lương cho tiền đạo này lên 400 nghìn Bảng/tuần.

Phong độ ấn tượng của Ighalo giúp anh nhận được niềm tin từ M.U. Quỷ đỏ sẵn sàng trả 15 triệu Bảng để mua đứt Ighalo sau khi hợp đồng mượn tiền đạo này kết thúc. Bản thân Ighalo cũng công khai ý muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Hakim Ziyech cần thời gian hòa nhập

 

Trả lời phỏng vấn Goal, Gus Poyet - cựu cầu thủ Chelsea cho rằng, Hakim Ziyech cần thời gian để hòa nhập ở sân Stamford Bridge. Hakim Ziyech đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea từ Ajax với giá 37 triệu Bảng và sẽ chính thức khoác áo The Blues từ mùa giải tới.

Bayern bị Man City từ chối dù các thêm Alaba

 

Để thuyết phục Man City nhả Sane, Hùm xám đã đề xuất đánh đổi hậu vệ David Alaba. Cả 2 đều chỉ còn hợp đồng tới năm 2021 nên đây được xem là thương vụ hợp lý. Tuy nhiên, Man City đã từ chối, khi chỉ nhả Sane nếu Bayern Munich chấp nhận đổi Alaba và chi thêm 1 khoản tiền. Trong khi đó, Hùm xám chỉ có ý định đổi ngang giá.

Sanchez có thể trở lại “mái nhà xưa”

 

Theo thông tin từ Dale Albo (Chile), Sanchez có thể trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Colo Colo ở quê nhà. Hiện tại, tiền đạo người Chile đang khoác áo Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd.

Nainggolan mong dịch COVID-19 sớm bị đẩy lùi

 

Chia sẻ trên Instagram, Nainggolan muốn Italia cũng như thế giới sớm đẩy lùi dịch COVID-19. Nainggolan thừa nhận, anh rất sợ nếu như vợ mình bị nhiễm COVID-19 vì bạn đời của anh đang bị bệnh ung thư.

Chủ tịch FIGC không muốn hủy Serie A 2019-2020

 

Ông Gabriele Gravina - Chủ tịch FIGC khẳng định: “Tôi coi việc hủy mùa giải năm nay là một thất bại và nó sẽ làm giảm giá trị của giải đấu cũng như dẫn đến một kịch bản tệ khác”.

Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 26.3: M.U lôi kéo Griezmann bằng áo số 7 huyền thoại

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

AFF lùi thời gian tổ chức ACC Cup; Barca muốn bán tân binh chỉ sau 1 tháng chiêu mộ; Áo số 7 của M.U “chờ” Griezmann... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 26.3.

Bản tin thể thao sáng 25.3: Man City nhắm mua James Rodriguez

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Chelsea theo đuổi Declan Rice; Man City nhắm mua James Rodriguez; Zidane muốn có Raúl Jiménez... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 25.3.

Bản tin thể thao sáng 24.3: Inter sẽ trả lại Sanchez cho M.U

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Liverpool bỏ Adrian, Barca trói chân trung vệ... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 24.3.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.