Bản tin thể thao sáng 31.1: M.U chính thức ký hợp đồng với ‘bom tấn’

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

M.U chính thức ký hợp đồng với ‘bom tấn’; Piatek có câu lạc bộ mới; Vì Haaland, cựu sao Barca ngậm ngùi hồi hương... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 31.1.

Vì Haaland, cựu sao Barca ngậm ngùi hồi hương

 

Sau khi Erling Braut Haaland có mặt ở Dortmund và bùng nổ dữ dội, chỗ đứng của Paco Alcacer vốn không còn vững chắc càng lung lay dữ dội hơn nữa.

Cuối cùng, vào ngày áp chót của kì chuyển nhượng tháng 1.2020, cựu tiền đạo Barcelona đã quyết định chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park để trở về quê nhà Tây Ban Nha với điểm đến là Villarreal.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Villarreal xác nhận đã có được sự phục vụ của Alcacer theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi. Theo báo giới Tây Ban Nha, “Tàu ngầm vàng” phải trả Dortmund 23 triệu Euro và con số này có thể tăng lên tối đa 30 triệu Euro tùy vào đóng góp của chân sút 26 tuổi.

Kane đẩy nhanh tốc độ hồi phục

 

Trên trang cá nhân, Harry Kane chia sẻ video tập luyện khá nặng và cho thấy anh có thể bình phục nhanh hơn dự kiến. Trước đó, tiền đạo của Tottenham đã phải phẫu thuật gân kheo và được xác định ngồi ngoài đến tháng 4.

Giroud 2 lần từ chối Newcastle

 

Olivier Giroud đã 2 lần từ chối đề nghị của Newcastle trong tháng 1 này. Lý do vì tiền đạo người Pháp muốn đến 1 câu lạc bộ được chơi ở cúp Châu Âu.

Barca chính thức chia tay cầu thủ thứ 2 dưới thời Setien

 

Tiền đạo trẻ Carles Perez đã chính thức chia tay Barcelona để gia nhập AS Roma và anh là cầu thủ thứ 2 rời sân Nou Camp dưới thời tân huấn luyện viên Quique Setien. Theo xác nhận từ cả Barca lẫn AS Roma, Perez sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Italia theo dạng cho mượn 6 tháng có trả phí (1 triệu Euro) kèm điều khoản mua đứt bắt buộc khi mùa giải năm nay khép lại.

Đại diện Serie A sẽ phải chi ra thêm 11 triệu Euro (ngoài ra có thể tăng thêm tối đa 3,5 triệu Euro phụ phí) cho Blaugrana vào hè 2020.

Piatek có câu lạc bộ mới

 

Chỉ 1 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1.2020 đóng cửa, Krzysztof Piatek đã đạt thỏa thuận rời AC Milan đến Hertha Berlin với giá 27 triệu Euro. Tại câu lạc bộ mới, Piatek sẽ mặc áo số 7.

M.U chính thức ký hợp đồng với ‘bom tấn’

 

M.U thông báo: “Man Utd vui mừng xác nhận chữ ký của Bruno Fernandes từ Sporting Clube de Portugal. Bruno đã ký vào hợp đồng 5 năm rưỡi với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm”. Theo truyền thông Anh, M.U phải trả ngay 46,6 triệu Bảng trong thương vụ này. Tùy theo thành tích của Bruno Fernandes tại Old Trafford, mức phí chuyển nhượng của anh có thể tăng lên tối đa là 68 triệu Bảng.

Danny Rose âm thầm rời Tottenham

 

Hậu vệ 29 tuổi người Anh, Danny Rose đã âm thầm rời Tottenham đến Newcastle theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đây, Rose từng được nhiều đội bóng lớn săn đón, nhưng giá trị của anh giảm mạnh vì phong độ sa sút và các chấn thương vặt.

Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 30.1: Barca mời chào M.U mua Ivan Rakitic

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Bayern chốt sổ chuyển nhượng; Bailly muốn đền đáp M.U; Barca mời chào M.U mua Ivan Rakitic... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 30.1.

Bản tin thể thao sáng 27.1: Klopp không chỉ đạo trận đá lại với Shrewsbury

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Chelsea có cơ hội với Piatek; Klopp không chỉ đạo trận đá lại với Shrewsbury; M.U trả rụt rè cho Fernandes... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 27.1

Bản tin thể thao sáng 21.1: Timo Werner chọn Liverpool

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

PSG chi đậm vì Koulibaly; Bayern đón viện binh trở lại; Werner chọn Liverpool làm bến đỗ mới... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 21.1

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.