Bản tin thể thao sáng 31.12: Juventus quyết đưa Pogba trở lại Italia

Văn Thắng |

Juventus quyết đưa Pogba trở lại Italia; Ramos đạt thành tích ấn tượng trong năm 2018; Inter Milan và Lazio tranh nhau hàng thải của MU... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng cuối cùng của năm 2018.

Pique trở thành chủ tịch đội bóng TBN

 

Theo thông báo của FC Andorra, đội bóng hạng 5 Tây Ban Nha này đã được mua bởi Kosmos, tập đoàn thuộc sở hữu của Gerard Pique. Theo Marca, vụ mua bán này sẽ được thông báo trong tuần tới và trung vệ Barcelona sẽ nắm chức vụ chủ tịch của FC Andorra. Pique sẽ đưa 2 cựu cầu thủ Barcelona là Gabri García và Albert Jorquera về nắm đội trong đó Gabri García được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Isco thông báo về tương lai

 

Trả lời phỏng vấn Deportes Cuatro, Isco cho biết: “Tôi chưa nghĩ tới việc rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc ở đây”.

Trước đó, xuất hiện thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2019 vì không được HLV Solari tin dùng.

Nỗ lực ghi bàn, Giroud dính chấn thương nặng

 

Sau nhiều trận phải ngồi ngoài, Oliver Giroud bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách tại Selhurst Park. Sự có mặt của tiền đạo người Pháp đã giúp Eden Hazard được trở về cánh trái sở trường.

Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, Giroud thi đấu rất năng nổ trên hàng công nhưng vận đen lại ập đến với anh.

Phút 75, trong pha tranh chấp với Tomkins và nỗ lực sút bóng, cựu sao Arsenal đã bị chấn thương mắt cá chân trái. Dù bóng đã găm thẳng vào lưới Palace nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Pulisic

 

Theo ESPN, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Mỹ - Pulisic. “Pháo thủ” sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, Man Utd và Liverpool ở thương vụ này.

Inter Milan và Lazio tranh nhau hàng thải của MU

 

Theo Calciomercato, Inter Milan và Lazio đang chạy đua để giành chữ ký của hậu vệ Darmian - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc.

Barca không “đi đêm” với Adrien Rabiot

 

Trước cáo buộc “đi đêm” với Adrien Rabiot, phía Barca khẳng định, đội bóng này có quan tâm tới tiền vệ người Pháp, nhưng chưa đạt được thỏa thuận nào với cá nhân cầu thủ này như những gì báo giới đưa tin.

Ramos đạt thành tích ấn tượng trong năm 2018

 

CĐV bóng đá và những người làm chuyên môn không thể không biết rằng, Sergio Ramos là một trong những hậu vệ nhận nhiều thẻ phạt nhất thế giới. Thống kê cho thấy, trong 16 năm sự nghiệp của cầu thủ người Tây Ban Nha, anh đã nhận 24 thẻ đỏ - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử La Liga.

Mặc dù vậy, Ramos trải qua năm 2018 với một thống kê đầy bất ngờ - không lần nào bị đuổi. Đây là năm thứ ba (tính theo lịch dương lịch) Ramos không phải nhận bất kỳ thẻ đỏ nào, sau năm 2011 và 2015.

Juventus quyết đưa Pogba trở lại Italia

 

Thông tin từ Rai Sport, Juventus lên kế hoạch bán Khedira và Matuidi để đưa Pogba trở lại sân Allianz ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 30.12: Hé lộ 4 công thần tương lai của MU

Văn Thắng |

Man City nhận tin vui; Messi tiết lộ chuyện hay đá hỏng penalty; 4 trụ cột tương lai của M.U... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 30.12.

Bản tin thể thao sáng 27.12: Thái Lan dính tổn thất trước Asian Cup

Văn Thắng |

Thái Lan nhận tin sốc trước Asian Cup; M.U đàm phán mua Milenkovic; Modric lại được vinh danh... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 27.12.

Bản tin thể thao sáng 26.12: Real gán 2 ngôi sao vì Hazard

Văn Thắng |

Tỉ lệ Kane đến Barca tăng vọt; Derby Đức vì sao trẻ Chelsea; Arturo Vidal hứa hẹn với Barcelona... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 26.12.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.