Bản tin thể thao sáng 5.1: Sao Chelsea lọt tầm ngắm của Real, Barca

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Bồ Đào Nha và Pháp là ứng viên vô địch Euro 2020; Sao Chelsea đắt khách; Chân sút khủng nhất Nam Mỹ mở đường đến Anh... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng ngày 5.1.

Juventus không bán Adrien Rabiot

 

Theo thông tin từ GOAL, ban lãnh đạo Juventus không bán tiền vệ Adrien Rabiot ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, cựu cầu thủ PSG được hai đội bóng Anh là Everton và Man Utd theo đuổi sát sao.

Dấu hiệu Zaha sắp tới Chelsea

 

Theo SportMail, Wilfried Zaha đã có kế hoạch chuyển sang người đại diện mới là Pini Zahavi. Đáng chú ý, đây là nhà môi giới có mối quan hệ rất thân tình với Chelsea và tỉ phú Roman Abramovich. Do đó, truyền thông Anh cho rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị kế hoạch tới Stamford Bridge.

Arsenal từ chối đề nghị của Roma

 

Theo ForzaRoma, Roma đã đề nghị mua đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan với mức giá 10 triệu Euro nhưng Arsenal đã từ chối. Ở Serie A mùa này, tiền vệ người Armenia đã ghi được 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân.

Chân sút khủng nhất Nam Mỹ mở đường đến Anh

 

Gabigol bất ngờ lên tiếng ám chỉ đã đến lúc anh rời khỏi Flamengo. Trên Twitter cá nhân, Gabigol viết: “Cảm ơn vì tình yêu của tất cả các bạn”. Người hâm mộ Flamengo cũng nhanh chóng trả lời Gabigol bằng những từ ngữ ca ngợi, chúc may mắn. Mùa giải vừa qua, Gabigol đã thi đấu bùng nổ, ghi tổng cộng 43 bàn thắng sau 59 trận đấu, giúp Flamengo vô địch Brazil và Copa Libertadores. Bản thân anh cũng đoạt danh hiệu Vua phá lưới cả 2 giải đấu này.

Sao Chelsea đắt khách

 

Theo thông tin từ Marca, Andreas Christensen của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Ngoài “Kền kền trắng” trung vệ này cũng được Barca quan tâm, muốn đưa về Nou Camp thay thế Pique.

Roma thiệt quân ở trận đấu với Torino

 

Theo đó, Roma sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Federico Fazio ở trận gặp Torino tại vòng 18 Serie A vì chấn thương cơ bắp. Ngoài Federico Fazio, “Bầy sói” cũng vắng cầu thủ tấn công Justin Kluivert ở trận đấu này.

Bồ Đào Nha và Pháp là ứng viên vô địch Euro 2020

 

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Federico Chiesa khẳng định, Italia dưới thời huấn luyện viên Mancini là đội bóng mạnh. Cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina cho rằng, Pháp và Bồ Đào Nha là 2 đối thủ lớn của Italia cho cuộc đua tới chức vô địch Euro 2020.

AC Milan thiệt quân ở trận đấu với Sampdoria

 

Huấn luyện viên Stefano Pioli sẽ không có sự phục vụ của Lucas Biglia ở trận đấu với Sampdoria tại vòng 18 Serie A vì chấn thương gân kheo. Ở mùa giải năm nay, Lucas Biglia liên tục dính chấn thương, cầu thủ này mới ra sân được 7 trận ở Serie A với tổng thời gian 525 phút cho đội chủ sân San Siro.

Krzysztof Piatek từ chối Crystal Palace

 

Calciomercato đưa tin, tiền đạo Krzysztof Piatek từ chối đầu quân cho câu lạc bộ Crystal Palace của Anh. Nguyên nhân là cầu thủ người Ba Lan muốn đến một đội bóng lớn hơn, có năng lực cạnh tranh cao hơn.

Văn Thắng (Ảnh Getty)
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 31.12: Tương lai của Paul Pogba đã được ấn định

Văn Thắng |

Chelsea bị sao trẻ “vòi vĩnh”; Boateng được tự quyết tương lai; Tương lai của Paul Pogba đã được ấn định... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng cuối cùng của năm 2019.

Bản tin thể thao sáng 27.12: Olivier Giroud tính về quê chơi bóng

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Griezmann “nịnh” Messi; Ozil và Mustafi có thể rời Arsenal; Olivier Giroud tính về quê chơi bóng... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 27.12.

Bản tin thể thao sáng 26.12: Liverpool chi đậm vì Sancho

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Valverde có 75 triệu chi tiêu; Liverpool chi đậm vì Sancho; Sao trẻ cân nhắc rời M.U... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 26.12.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.