Bão tố lại đến với Man United khi nhiều cầu thủ không hài lòng với Ten Hag

VIỆT HÙNG |

Tin độc quyền từ Telegraph cho biết, nhiều cầu thủ của Man United đang không hài lòng với cách hành xử của Ten Hag với Harry Maguire và Jadon Sancho.

Nhiều cầu thủ của "Quỷ đỏ" đang tự đặt câu hỏi, liệu ông thầy của họ có đang quá cứng nhắc với Harry Maguire và Jadon Sancho hay không? Trận tới phải làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham, nếu tiếp tục thua, Man United sẽ trải qua thất bại thứ 3 liên tục. Do đó, đây là trận đấu vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng đến tương lai của Erik ten Hag.

Sau trận thua Newcastle vừa qua và bị đá văng khỏi League Cup, nhiều thông tin về việc Ten Hag sắp bị sa thải đã lan truyền nhanh chóng. Để trấn an dư luận, chính Man United phải đăng đàn thông báo, việc đội bóng đang tìm người thay chiến lược gia người Hà Lan là hoàn toàn sai sự thật.

Ten Hag rời sân Old Trafford với gương mặt buồn bã sau trận thua Newcastle. Ảnh: AFP
Ten Hag rời sân Old Trafford với gương mặt buồn bã sau trận thua Newcastle. Ảnh: AFP

Trở lại với chuyện của Sancho và Maguire. Một người công khai "phản thầy" và bị phạt không được tiếp xúc cùng đội 1. Người còn lại vừa bị tước băng đội trưởng cách đây chưa lâu nhưng đang đá rất tốt. Dẫu vậy, Maguire vẫn không được chọn làm vị trí ưu tiên trong đội hình xuất phát. Điều này đang khiến một số cầu thủ M.U cảm thấy không ổn nếu Ten Hag tiếp tục xử lý như vậy.

Từ đầu mùa, Man United đã thua 8/15 trận. Tính rộng ra, dưới trướng Ten Hag, "Quỷ đỏ" đã thất bại 15/50 trận ở mọi đấu trường. Trong 50 trận cuối cùng của Ole Solskjaer tại Man United, chiến lược gia người Na Uy cũng chỉ thua 12 trận.

Sức ép cho Ten Hag hiện rất lớn nhưng chiến lược gia người Hà Lan không quá bối rối. Lý do bởi ông đang có một đội ngũ thân tín ở câu lạc bộ, từ cầu thủ cho đến các thành viên trong ban huấn luyện. Những người này cho rằng, cách tiếp cận với chuyện của Sancho và Maguire đến từ Ten Hag hoàn toàn đúng.

Đây cũng là vấn đề lớn Ten Hag phải xử lý bởi ngoại trừ những cầu thủ chính tay ông đem về, nhiều người cũ đang tỏ ra không hài lòng hoàn toàn dù họ không có ý định bẻ ghế. Sau trận thua Newcastle, chiến lược gia 53 tuổi đã kêu gọi sự đoàn kết nhiều hơn nữa đến từ các cầu thủ. Nếu không thể thắng, thậm chí thua tại Craven Cottage vào cuối tuần này, Man United sẽ để lộ rõ hơn nữa những bất ổn trong thời điểm hiện tại.

Thời gian để Ten Hag thay đổi Man United không còn nhiều, ông buộc phải có thành tích tốt ngay lập tức. Ảnh: AFP
Thời gian để Ten Hag thay đổi Man United không còn nhiều, ông buộc phải có thành tích tốt ngay lập tức. Ảnh: AFP

Từng có tin đồn cho rằng, khi Ten Hag đặt bút ký với Man United, đôi bên đã có giao kèo dù kết quả trên sân ra sao, chiến lược gia người Hà Lan cũng không mất việc trong 2 mùa đầu tiên. Mùa vừa rồi, không thể phủ nhận M.U có kết quả tốt khi vô địch League Cup, lọt vào chung kết FA Cup và giành được vé đá Champions League. Mùa này, chỉ cần làm được điều tương tự đã là quá tốt với Ten Hag.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Tháng 11 có thể là phao cứu sinh cho Ten Hag và Man United

VIỆT HÙNG |

Sau khi bị Newcastle đá văng khỏi League Cup, Man United có thể tủi hổ vì chính thức trở thành cựu vương. Tuy nhiên, khi nhìn lại lịch thi đấu sắp tới, họ sẽ thở phào nhẹ nhõm hơn.

Man United là đội lỗi thời, bất ổn trong 10 năm qua

VIỆT HÙNG |

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, trải qua 10 năm cùng 6 huấn luyện viên, đến nay, Man United vẫn không thể hình thành một lối đá, hay cao hơn là một thứ bản sắc.

Thua đậm Newcastle, Man United thành cựu vương ở Cúp Liên đoàn

Thanh Vũ |

Thất bại 0-3 trước Newcastle khiến Man United trở thành cựu vương ở Cúp Liên đoàn Anh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.