Barca đáp trả gay gắt vụ Atletico tố "quỵt tiền" mua Griezmann

HOÀI MINH |

Chủ tịch của Barcelona - ông Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng đáp trả cáo buộc "đi đêm" với tiền đạo Griezmann của phía CLB Atletico Madrid.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức là người của CLB Barca. Thế nhưng, những lùm xùm xung quanh vụ chuyển nhượng của anh vẫn chưa kết thúc.

"Gã khổng lồ xứ Catalan" đã chồng đủ 120 triệu Euro lên bàn đàm phán để "chuộc thân" cho tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, CLB thành Madrid lại tin rằng, Griezmann và Barcelona đã có được những thỏa thuận từ trước khi khoản tiền giải phóng hợp đồng giảm từ 200 triệu Euro xuống 120 triệu Euro.

Chính vì vậy, số tiền 120 triệu Euro là chưa đủ để Barca mua lại hợp đồng của họ với Griezmann. CLB Atletico đang đòi bằng được đội bóng xứ Catalan chi thêm 80 triệu Euro nữa cho thương vụ này.

Thậm chí, Chủ tịch Atletico - ông Enrique Cerezo đã dọa nạt Barca với phát ngôn trên RAC1: "Khi đưa ra tuyên bố, chắc chắn CLB đã có bằng chứng trong tay. Chúng tôi phải xem xét và đòi hỏi số tiền chúng tôi coi là cần thiết."

Thương vụ vẫn chưa “dứt điểm” dù Griezmann đã là người của Barca. Ảnh: FC Barcelona.
Thương vụ vẫn chưa “dứt điểm” dù Griezmann đã là người của Barca. Ảnh: FC Barcelona.

Song, Barcelona cũng tỏ ra không hề sợ hãi trước việc phải kéo nhau đi kiện tụng. "Gã khổng lồ xứ Catalan" tin mình đã làm đúng luật và không chịu mất thêm một xu, một đồng nào  nữa cho thương vụ này.

Thậm chí, mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng đáp trả cho hành động cáo buộc của Atletico Madrid:

“Tôi khẳng định họ không hề có bằng chứng xác thực nào hết về những gì đã vu cáo. Chúng tôi chắc chắn chỉ bắt đầu liên lạc với Griezmann sau khi cậu ấy đăng tải video chia tay các CĐV Atletico. Họ chỉ đang muốn bảo vệ lợi ích của mình nhiều nhất có thể và buộc chúng tôi phải chịu thiệt thòi”, ông Bartomeu chia sẻ.

Hôm qua (14.7), Antoine Griezmann đã có buổi ra mắt chính thức Barca tại trụ sở CLB. Tại CLB mới, anh sẽ mặc áo số 17 thay vì số 7 ưa thích của mình.

Ảnh: FC Barcelona.
Ảnh: FC Barcelona.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 15.7: Ra mắt Barca, Griezmann nhận số áo ‘xấu’

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Sao mới nổi Brazil trên đường đến Arsenal; Dính AIDS, cầu thủ Brazil bị hủy hợp đồng; Lần thứ 3 chọc tức PSG, Neymar đăng ảnh mặc áo Barca... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 15.7

Vụ Griezmann sang Barca: Những kẻ ngồi thuyền quăng lưới truyền thông

VIỆT HÙNG |

Vài ngày nữa, Antoine Griezmann sẽ khoác lên mình chiếc áo Barca. Mọi câu chuyện đưa đẩy và phán xét nhau trên mặt báo giữa 2 CLB rồi sẽ chấm dứt như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Atletico tố Barca trả thiếu tiền phá vỡ hợp đồng của Griezmann

HOÀI MINH |

Không lâu sau khi CLB Barcelona chính thức công bố bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Antoine Griezmann, Atletico đã đăng đàn tố "Gã khổng lồ xứ Catalan" chưa trả đủ số tiền để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.