Bầu Đức xuất hiện trong tấm ảnh kỷ niệm 20 năm ngày cưới của Kiatisak

MINH TRIẾT |

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới, huấn luyện viên Kiatisak đăng lại tấm ảnh cưới có sự xuất hiện của bầu Đức.

"Ngày này 20 năm trước. 14.1.2002 đến 14.1.2022, vẫn thật đẹp vì có em", đó là những lời yêu thương mà huấn luyện viên Kiatisak gửi đến vợ nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Vị chiến lược gia người Thái Lan cũng đăng kèm lên trang cá nhân 2 tấm ảnh kỷ niệm ngày cưới năm 2002, trong đó có sự xuất hiện của bầu Đức.

Ngày đó, tiền đạo Kiatisak là ngôi sao số 1 của Đông Nam Á còn câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức chỉ là "đại gia" ở giải hạng Nhất Việt Nam. Với sự chịu chơi, quyết tâm và lòng chân thành, chính ông bầu gốc Bình Định đã nhiều lần sang Thái Lan thuyết phục "Zico Thái" đầu quân cho đội bóng phố Núi. Và lần chung vui ở đám cưới của Kiatisak và bà xã Asarapa Senamuang hôm 14.1.2002 cũng là một trong số những chuyến đi ấy.

 
Dòng trạng thái nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới của Kiatisak.

Vì sự chân thành của bầu Đức mà ngay sau khi cưới vợ, Kiatisak đã quyết định sang Việt Nam thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai liền 4 năm (2002 - 2006), sau đó còn trở lại dẫn dắt câu lạc bộ năm 2010 trước khi tái ngộ năm 2020.

Cũng bởi những chuyến đi dài ngày ấy, cả 3 lần bà Asarapa Senamuang mang thai đều không có Kiatisak bên cạnh chăm sóc. Dù vậy, bà xã của "Zico Thái" chưa bao giờ trách móc chồng, thậm chí còn rất kính nể và dành nhiều lời biết ơn cho "sếp" là bầu Đức.

"Ngày này 20 năm trước, sếp (bầu Đức - PV) đến dự lễ thành hôn của chúng tôi. Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, và đó cũng là khởi đầu cho cuộc hành trình khó tin", bà Asarapa Senamuang viết trên trang cá nhân ngày kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Bà Asarapa thừa nhận đã học được rất nhiều điều từ "sếp của chồng" - bầu Đức. Đó là chăm chỉ làm việc, tôn  trọng những người làm việc cho bạn, dành môi trường làm việc tốt nhất cho những người phù hợp, nếu muốn tìm kiếm sự chung thủy hãy mang đến sự chân thành và điều quan trọng nhất là đừng đòi hỏi mà hãy cố gắng để thể hiện bạn xứng đáng.

 
Bà Asarapa Senamuang rất kính trọng bầu Đức. Ảnh: FBNV

Bà xã của "Zico Thái" cảm ơn bầu Đức vì đã dành sự sự tin tưởng dành cho chồng bà, "trao cơ hội cho một huấn luyện viên bình thường để tỏa sáng trên quê hương thứ hai của mình".

Đến thời điểm hiện tại, lựa chọn quay lại Việt Nam của Kiatisak là không sai. Nếu mùa giải 2021 không phải hủy vì dịch COVID-19, vị chiến lược gia người Thái Lan đã có cơ hội cùng Hoàng Anh Gia Lai lên ngôi V.League. Năm 2022, đội bóng phố Núi sẽ quyết tâm lên ngôi ở đấu trường quốc nội, đồng thời thi đấu tốt ở AFC Champions League.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

HLV Kiatisak dặn dò học trò trước ngày lên tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Kiatisak đã dặn dò và động viên trung vệ Hữu Tuấn trước khi cầu thủ này lên đường hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Kiatisak dễ gặp lại Chanathip Songkrasin tại AFC Champions League 2022

NGUYỄN ĐĂNG |

Với việc gia nhập Kawasaki Frontale, tiền vệ Chanathip Songkrasin sẽ được dự AFC Champions League 2022 và có cơ hội để gặp lại huấn luyện viên Kiatisak, người đang dẫn dắt câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Kiatisak - Nhà vô địch "hát với dòng sông"

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Kiatisak đã giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung như một bước chạy đà thuận lợi cho mùa giải 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.