Chelsea biến Ben Chilwell thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ

HOÀI MINH |

Hậu vệ trái Ben Chilwell đã đến Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Tối 26.7 (giờ Việt Nam), trang chủ Chelsea đã đăng tải thông báo ra mắt tân binh Ben Chilwell. Theo Sky Sport, hậu vệ cánh người Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương không được tiết lộ. Để sở hữu Chilwell, The Blues phải trả cho Leicester 50 triệu bảng cùng một số điều khoản phụ phí đi kèm.

Trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, Ben Chilwell chia sẻ đầy cảm xúc: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Chelsea vào thời điểm này. Tôi thực sự mong muốn được trở thành một phần trong đội hình trẻ trung, năng động do huấn luyện viên Frank Lampard dẫn dắt.

Chúng tôi sẽ thách thức các danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được ra sân. Hy vọng, ngày chúng tôi chơi bóng với sự hiện diện của người hâm mộ Chelsea tại Stamford Bridge sẽ không còn xa".

Ảnh: Sky Sports
Ben Chilwell rạng rỡ trong ngày ra mắt Chelsea. Ảnh: Sky Sports

Ben Chilwell năm nay mới 23 tuổi nhưng đang là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Premier League. Mùa giải 2019-2020, anh ra sân 33 lần cho "Bầy cáo" trên mọi đấu trường, "bỏ túi" 3 bàn và 4 đường kiến tạo. Khả năng phòng ngự của anh cũng rất đáng nể, đóng góp nhiều vào thành tích chung của toàn đội.

Sự hiện diện của Chilwell sẽ là mối lo lớn cho tương lai của Marcos Alonso và Emerson Palmieri. Bộ đôi này chưa bao giờ là những sự lựa chọn an tâm của huấn luyện viên Frank Lampard ở vị trí hậu vệ trái.

Kỹ năng và phong cách chơi của Alonso không khớp với sơ đồ của vị chiến lược gia người Anh, trong khi Emerson chỉ là "hạng xoàng". Chelsea đang tìm cách đẩy họ đi với giá tốt để có thêm kinh phí chuyển nhượng.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ Leicester với giá kỷ lục

Thanh Vũ |

Ban lãnh đạo Chelsea đang hoàn tất thủ tục để chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester City.

50 triệu euro cũng không giúp Chelsea mua được Rice

TAM NGUYÊN |

Chelsea không thiếu tiền nhưng chưa chắc đã mua được những cầu thủ mà huấn luyện viên Frank Lampard cần.

Cảnh báo Chelsea, Man United có thể “cướp” Kai Havertz

TAM NGUYÊN |

Những diễn biến khó lường của thị trường chuyển nhượng có thể đẩy Manchester United và Chelsea vào cuộc tranh chấp tay đôi khốc liệt.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.