Chỉ đá 45 phút trước Rayo, tương lai của Ronaldo sẽ đi về đâu?

VIỆT HÙNG |

Suốt mùa Hè, người hâm mộ Man United mới được thấy Ronaldo ra sân nhưng tiền đạo này chỉ đá trọn vẹn hiệp 1 rồi rời khỏi sân Old Trafford trong những ý kiến trái chiều.

Giai đoạn giao hữu tiền mùa giải của Manchester United đã khép lại nhưng câu chuyện về tương lai của Ronaldo vẫn vậy, chưa tìm ra lối thoát. Sau khi giải quyết xong "lý do gia đình" và trở lại đội hình chính của Ten Hag, CR7 chỉ đá 45 phút trước Rayo tại Old Trafford. Điểm nhấn lớn nhất của anh là màn trao đổi bằng cái nhún vai với ông thầy Ten Hag khi thực hiện cooling break bên ngoài đường biên.

Đến tối 1.8, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè còn đúng 1 tháng nữa sẽ khép lại, người đại diện Mendes vẫn đang tích cực tìm một bến đỗ hợp lý cho thân chủ của mình. Hiện tại, tất cả các đội lớn và hợp lý đều từ chối Ronaldo. CR7 và ê-kíp rõ ràng cảm thấy không dễ chịu và điều tương tự cũng đến từ phía Ten Hag khi ông không biết phải giải quyết chuyện này kiểu gì.

Trên khán đài trong trận đấu với Rayo, Ronaldo vẫn nhận được sự cổ động lớn như mọi khi. Thế nhưng, điều đó không đến toàn phần nữa, đôi lúc đã xuất hiện những tiếng la ó nhắm vào siêu sao 37 tuổi. Sự tức giận của người hâm mộ "Quỷ đỏ" khó tránh khỏi khi cầu thủ họ tin tưởng nhất đang có những thái độ bất tuân, muốn rời khỏi con tàu vừa đắm.

Ronaldo chơi không ấn tượng trong trận giao hữu với Rayo Vallecano. Ảnh: AFP
Ronaldo chơi không ấn tượng trong trận giao hữu với Rayo Vallecano. Ảnh: AFP

Suốt hiệp 1, Ronaldo có một vài pha bóng nguy hiểm nhưng so với trình độ của chính anh, màn trình diễn đó bị đánh giá khá tệ. Premier League chỉ còn vài ngày nữa sẽ khởi tranh, từ giờ đến lúc đó, thật khó để Ronaldo trở lại với phong độ cao nhất khi đã bỏ lỡ gần như toàn bộ thời gian tập huấn Hè của Manchester United.

Ronaldo cuối cùng cũng có cuộc nói chuyện với Ten Hag khi anh lần đầu tiên trở lại Carrington sau chuỗi lùm xùm 2 tháng qua. Ronaldo vẫn bị M.U giữ lại nhưng chính phía "Quỷ đỏ" cũng không rõ họ có thể giữ được bao lâu. Từ đó, Ten Hag cũng không biết nên tính toán nhân sự ra sao.

Trở lại với trận đấu, 45 phút đầu tiên, Ronaldo chủ yếu lùi về khu vực giữa sân để tránh rơi vào tình trạng đói bóng. Đây có thể là cách Ten Hag muốn CR7 thực hiện trong mùa tới nếu anh vẫn ở lại. Ronaldo chỉ được dâng cao khi cả đội cùng phản công, bằng không hãy ở giữa sân và điều tiết.

Cách chơi này khá hiệu quả khi CR7 đã đánh chặn được 2 tình huống lên bóng nguy hiểm của đối thủ. Khi Garnacho có bóng, Ronaldo khi đó mới dâng theo để phối hợp. Không phải bàn cãi về khả năng ghi bàn của Ronaldo nhưng nếu anh muốn chơi được trong sơ đồ đầy tốc độ của Ten Hag, mọi thứ chưa thể đáp ứng.

Phản ứng có phần không đồng thuận của Ronaldo sau khi nghe Ten Hag trao đổi trên sân. Ảnh: AFP
Phản ứng có phần không đồng thuận của Ronaldo sau khi nghe Ten Hag trao đổi trên sân. Ảnh: AFP

Tính trong năm 2022, Ronaldo được nhắc đến trên truyền thông nhờ hình ảnh vốn có nhiều hơn là phong độ đang có. Ronaldo trên mạng xã hội chưa nói gì về lùm xùm gần đây và còn liên tiếp đăng ảnh trấn an người hâm mộ "Quỷ đỏ". Thế nhưng trên mặt báo, anh đang phản bội lại chính hình ảnh đó với hàng loạt tin đồn uy tín nói muốn được ra đi.

Đến cuối tuần này khi M.U đụng Brighton, gần như chắc chắn chuyện của Ronaldo vẫn chưa được giải quyết. Có lẽ, thương vụ giữ chân CR7 với Ten Hag còn khó hơn cách đưa cậu học trò cũ De Jong về Old Trafford.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Man United hòa nhạt nhòa trong ngày Ronaldo trở lại

Nguyễn Văn An |

Trong ngày Ronaldo trở lại, Man United không thể giành chiến thắng trước Rayo Vallecano.

Cristiano Ronaldo tự ví mình là "Vua"…

TAM NGUYÊN |

Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ trở lại thi đấu vào chủ nhật cùng thông điệp ví mình là “Vua”.

"Ronaldo đi hay ở không ảnh hưởng tới Man United"

Chi Trần |

Nhà báo Phạm Tấn cho rằng, Man United không phụ thuộc vào Ronaldo. Sức mạnh của Quỷ đỏ không bị ảnh hưởng dù ngôi sao này có ở lại hay không.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.