Cổ phiếu Juventus giảm 22% giá trị sau khi đội nhà bị loại

VIỆT HÙNG |

Chưa được hưởng nhiều từ niềm vui cổ phiếu tăng 20% giá trị, giới thượng tầng tại Juventus đã nhận tin "sét đánh" sau khi bị Ajax loại khỏi Champions League ngay trên sân nhà.

Tại vòng 1/8, những người chủ của "Bà đầm già" có phen mát mặt với bản hợp đồng "gà đẻ trứng vàng" Ronaldo. Sau khi ghi hat-trick giúp Juve vượt qua Atletico Madrid, siêu sao người Bồ khiến đồ thị chứng khoán của CLB ở sàn New York đi theo chiều tăng lên.

Cổ phiếu của Juve khi ấy đồng loạt tăng giá, thậm chí tăng rất mạnh, đạt đỉnh ở mức 20%. Số tiền tăng thêm quy đổi ra từ đó rơi vào khoảng 9,3 triệu bảng Anh.

Trong khoảng 9,3 triệu bảng tiền trên sàn chứng khoán, số tiền mặt mà đội bóng nước Ý nhận được trực tiếp khoảng 8,2 triệu bảng. Đây là con số cực lớn mà Juve từng kiếm được chỉ sau 1 trận đấu.

Ronaldo rất quan trọng với Juve. Ảnh: Getty.
Ronaldo rất quan trọng với Juve. Ảnh: Getty.

Thế nhưng, bầu không khí đã u ám ngay lập tức phủ lấy sân Allianz sau trận thua Ajax vào rạng sáng nay. Không chỉ thất bại về thành tích, Juventus còn nhận gáo nước lạnh về tài chính và câu chuyện vẫn liên quan đến chứng khoán.

Cổ phiếu của đội bóng Ý giảm rất nhanh, ở mức 22% từ lúc trận đấu kết thúc cho tới khoảng 12h sau đó. Như vậy, Juve coi như "lỗ" 2% so với vòng 1/8.

Juve thất bại và chịu thiệt đủ đường. Còn ở chiều ngược lại, cổ phiến của Ajax đã tăng mạnh, ở mức 7,58%. Qua đó, giá trị của đội bóng Hà Lan được xác định ở mức 272 triệu bảng.

De Light và các đồng đội kiếm được rất nhiều tiền cho CLB sau chiến thắng thuyết phục. Ảnh: PA.
De Light và các đồng đội kiếm được rất nhiều tiền cho CLB sau chiến thắng thuyết phục. Ảnh: PA.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo chia tay Champions League, Messi sáng cửa giành Quả bóng vàng?

Cát Tường |

Trong khi Ronaldo và Juventus bị loại khỏi tứ kết Champions League bởi Ajax thì Messi lại có màn trình diễn thăng hoa để tới gần hơn với Quả bóng vàng.

Juventus thua đau Ajax: Giọt nước mắt cay đắng của Ronaldo

VIỆT HÙNG |

Trận thua 1-2 ngay tại thánh địa Allianz đã đánh sập giấc mơ về chiếc cúp bạc Champions League của "Lão bà" Juve, và người đau đớn nhất chắc chắn là Cristiano Ronaldo.

CR7 lập công, Juventus vẫn bị Ajax loại tức tưởi

THANH LÂM |

Thi đấu sân nhà và có bàn thắng dẫn trước của Cristiano Ronaldo, thế nhưng Juventus vẫn không thể vượt qua vòng tứ kết Champions League khi để Ajax lội ngược dòng thắng 2-1 chung cuộc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.