Điểm nhấn Man United 4-1 Betis: Quỷ đỏ vực dậy sau thảm bại Anfield

Văn An |

Man United trở lại sau thảm bại tại Anfield khi thắng đậm Real Betis trên sân nhà tại Europa League.

Manchester United trở lại mạnh mẽ sau thất bại tủi hổ trước Liverpool khi đánh bại Real Betis 4-1 tại lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Marcus Rashford, Antony, Bruno Fernandes và Wout Weghorst là những cầu thủ lập công cho đội chủ nhà. Real Betis cầm hòa 1-1 trong hiệp 1, nhưng để Man United liên tục ghi 3 bàn trong hiệp 2.

Bruno Fernandes trở lại sau chỉ trích

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ Man United bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại 0-7 trước Liverpool. Anh phải đối mặt với những lời kêu gọi tước bỏ vai trò đội trưởng của Man United. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn tin tưởng vào Fernandes và niềm tin đó đã đặt đúng chỗ.

Ra sân với tấm băng đội trưởng, Fernandes tham gia vào bàn thắng đầu tiên khi kiến tạo để Rashford ghi bàn. Bước sang hiệp 2, Fernandes tự mình lập công với cú đánh đầu thành bàn từ đường chuyền của Luke Shaw. Sau bàn thắng, cầu thủ người Bồ Đào Nha ăn mừng với sự hò reo từ khắp 4 phía khán đài.

Man United thắng Real Betis nhờ màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 và Fernandes là trung tâm của trận đấu. Anh thi đấu tệ trước Liverpool nhưng vẫn là một phần quan trọng trong đội của Ten Hag. Cả huấn luyện viên và người hâm mộ đều muốn có phản ứng sau thất bại trước Liverpool và Fernandes là người đầu tiên "phản ứng".

Ten Hag muốn Man United nhanh chóng đứng dậy

Ten Hag giành được nhiều lời khen ngợi về khả năng quản lý con người trong mùa giải năm nay. Và sau thất bại tại Anfield, Ten Hag muốn các học trò sửa chữa trước Real Betis.

"Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng điều đó là không thể chấp nhận được, màn trình diễn của đội chúng tôi, rõ ràng là như vậy.

Nhưng đó chỉ là một trận đấu, mặc dù đó là một thất bại lớn, không thể chấp nhận được và đặc biệt là đối với người hâm mộ của chúng tôi, đặc biệt là trước Liverpool. Nhưng chúng tôi sẽ phục hồi trở lại.

Tôi biết các cầu thủ của mình, họ là những cầu thủ tốt, họ có thể phục hồi và họ sẽ làm được", Ten Hag nói sau trận thua Liverpool.

Ten Hag có thể hài lòng với phản ứng từ các cầu thủ với màn trình diễn ở mức tốt. Weghorst bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị và chưa đầy 60 giây sau, Rashford tận dụng pha đột phá nhanh để đưa M.U dẫn trước với cú sút quyết đoán.

Ten Hag cho biết mục tiêu là vượt qua cơn ác mộng Liverpool càng nhanh càng tốt. Dù gặp khó khăn sau khi Real Betis có bàn gỡ hòa, nhưng Man United vẫn biết cách chiến thắng.

Thống kê đáng chú ý

- Bàn thắng của Rashford chấm dứt chuỗi 2 trận không ghi bàn. Tiền đạo của Man United chưa từng trải qua chuỗi 3 trận không ghi bàn kể từ tháng 10 năm ngoái.

- Rashford có số bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này là 26, bằng tổng số bàn thắng của anh trong các mùa giải 2020-2021 (21) và 2021-2022 (5) cộng lại.

"Chiến thắng trong trận đấu tiếp theo sau một trận thua luôn quan trọng, đó là cách duy nhất để phục hồi và tiếp tục đà phát triển mà chúng tôi đã có trước trận đấu", Rashford chia sẻ sau trận.

Văn An
TIN LIÊN QUAN

Đại tu đội hình Man United: Ten Hag cần mạnh mẽ và quyết liệt

Văn An |

Trận thua 0-7 trước Liverpool có thể là bước ngoặt để Ten Hag nhìn nhận lại chất lượng nhân sự của Man United.

Man United cần nhận thức đúng vị thế để hoàn hảo hơn

Văn An |

Erik ten Hag chia sẻ, thất bại 0-7 trước Liverpool là bài kiểm tra thực tế và giúp Man United nhận thức về vị thế.

Cầu thủ Man United bị bắt nghe Liverpool ăn mừng

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Erik ten Hag “trừng phạt” các cầu thủ Man United theo cách khiến họ phải tức giận…

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.