Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với tương lai của Jadon Sancho?

An An |

Sau trận chung kết Champions League, tương lai của Jadon Sancho tại Man United đang được chú ý khi đáo hạn cho mượn ở Dortmund.

Jadon Sancho đã sẵn sàng trở lại Manchester United vào hè này, nhưng chỉ khi huấn luyện viên Erik ten Hag rời Old Trafford.

Tiền đạo người Anh thi đấu ấn tượng trong khoảng 6 tháng cho mượn ở Dortmund và đội bóng nước Đức không giấu giếm tham vọng mua đứt. Tuy nhiên, mức giá "Quỷ đỏ" đưa ra được cho là khoảng 50 triệu bảng, vượt quá khả năng của Dortmund.

Hơn nữa, bản thân cầu thủ 24 tuổi vẫn muốn trở lại Old Trafford để xây dựng sự nghiệp. Tất nhiên, nếu Ten Hag vẫn còn tại vị, mong muốn của Sancho rất khó được thực hiện.

‌Sancho đã bị tẩy chay tại Man United vì tranh cãi về một bài đăng trên mạng xã hội nói về Ten Hag. Cầu thủ người Anh nhất quyết không xin lỗi dù sau đó đã xóa bài đăng.

Mối quan hệ giữa Ten Hag và Sancho gần như không thể hàn gắn.  Ảnh: AFP
Mối quan hệ giữa Ten Hag và Sancho gần như không thể hàn gắn. Ảnh: AFP

Trong thời gian gần đây, Ten Hag cũng tuyên bố công khai rằng, Man United rất vui khi Sancho chơi tốt tại Dortmund. Dù vậy, "niềm vui" mà Ten Hag nói đến là việc Man United sẽ bán Sancho được giá cao, thay vì chào đón anh trở lại Old Trafford.

Đây gần như là lời khẳng định để đóng lại mọi hi vọng của Sancho nếu Ten Hag không bị Man United sa thải. Vốn dĩ, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan cũng chưa sáng tỏ. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" vẫn đang cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thomas Tuchel, Thomas Frank và Mauricio Pochettino đều được xem là những sự thay thế tiềm năng cho Ten Hag.

Với Sancho, tiền đạo này đã có hàng loạt màn trình diễn ấn tượng giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League. Dù để thua Real Madrid nhưng không thể phủ nhận, Sancho đang dần lấy lại hình ảnh từng khiến Man United thèm khát.

Đó là lý do tại sao Sancho không muốn từ bỏ Man United dù anh đang được Dortmund săn đón. Sancho gia nhập Old Trafford từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Cầu thủ chạy cánh này đã có 82 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", ghi được 12 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo.

Terzic muốn Sancho tiếp tục gắn bó với Dortmund.  Ảnh:  UEFA Champions League
Terzic muốn Sancho tiếp tục gắn bó với Dortmund. Ảnh: UEFA Champions League

Và nhiều khả năng, nếu Dortmund không thể mua đứt Sancho vào hè này, Man United sẽ tiếp tục để tiền đạo 24 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi Sancho ở bên chúng tôi. Chơi trong trận chung kết ở quê nhà, đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với cậu ấy.

Bạn có thể cảm nhận được niềm vui mà cậu ấy mang lại trong phòng thay đồ. Tôi rất vui khi được làm việc với Sancho. Chúng tôi chưa biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng chắc chắn, nó sẽ mang đến cho cậu ấy một trận chung kết Champions League", Edin Terzic nói trước khi trận chung kết Champions League diễn ra.

An An
TIN LIÊN QUAN

Dortmund và nhiệm vụ hạ bệ Real Madrid: Sancho là một trong những chìa khóa

VIỆT HÙNG |

Bị đánh giá thấp hơn trên nhiều phương diện trước trận chung kết Champions League nhưng Dortmund không phải không có cách để hạ bệ người khổng lồ Real Madrid tại Wembley vào đêm nay.

Man United nợ Jadon Sancho một lời xin lỗi?

An An |

Jadon Sancho đứng trước cơ hội vô địch Champions League cùng Dortmund - viễn cảnh ít ai dám nghĩ tới cách đây 4 tháng.

Sancho lọt vào chung kết Champions League là món quà bất ngờ cho Man United

An An |

Jadon Sancho sau khi rời Man United theo dạng cho mượn đã tỏa sáng trong màu áo Dortmund và lọt vào trận chung kết Champions League.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 1-0 Lee Man: Rafaelson mở tỉ số

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.