Đội hình dự kiến trận Croatia - Italy, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Croatia - Italy trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B, EURO 2024.

Với việc giành trọn 6 điểm sau 2 trận, Tây Ban Nha đã trở thành đội đầu tiên tại bảng B giành vé vào vòng 16 đội EURO 2024. Tấm vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa cả Croatia, Italy và Albania.

Trước lượt đấu cuối, nhà đương kim vô địch Italy đang có 3 điểm, nhiều hơn 2 đội còn lại 2 điểm. Chỉ cần không thua Croatia, Italy sẽ nối gót Tây Ban Nha đi tiếp. Dù không còn được đánh giá cao như EURO 2020 nhưng kinh nghiệm vẫn là yếu tố mà Italy có thừa.

Với Croatia, thậm chí sự sa sút của họ còn đáng báo động hơn Italy. Họ vẫn tạo ra thế trận tốt với nhiều pha tấn công bài bản nhưng tất cả đều chỉ mang tính thời điểm. Hàng thủ của Croatia thi đấu quá hớ hênh cộng thêm sự uể oải thể hiện rõ ở những cựu binh đã ngoài 30 tuổi. Minh chứng rõ ràng nhất là việc họ để thủng lưới 5 bàn sau 2 trận.

Nếu Italy chủ động chơi phòng ngự, rất khó để Croatia tìm được cơ hội ghi bàn. Một kết quả hòa là đủ để nhà đương kim vô địch vượt qua vòng bảng.

Về nhân sự, Nikola Vlasic buộc phải rời giải sau khi gặp chấn thương và đây là tổn thất không nhỏ với Croatia. Ở hàng thủ, Josko Gvardiol là lựa chọn tối ưu cho vị trí trung vệ, với Ivan Perisic đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái.

Bên kia chiến tuyến, Nicolo Barella sẽ vẫn là niềm cảm hứng trong lối chơi của Italy. Trong khi đó, Giovanni Di Lorenzo sau màn thể hiện tệ hại trước Tây Ban Nha nhiều khả năng bị thay thế bởi Matteo Darmian.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Livakovic, Stanisic, Sutalo, Gvardiol, Perisic, Modric, Sucic, Kovacic, Pasalic, Budimir, Kramaric.

Italy: Donnarumma, Darmian, Bastoni, Calafiori, Dimarco, Jorginho, Barella, Frattesi, Chiesa, Pellegrini, Scamacca.

Trận đấu giữa Croatia vs Italy diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 25.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.

An An
TIN LIÊN QUAN

Đội hình dự kiến trận Scotland vs Hungary, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Scotland - Hungary tại bảng A, EURO 2024.

Dự đoán kết quả Scotland vs Hungary EURO 2024: Bất phân thắng bại

Bảo Bình - Việt Anh |

Dự đoán tỉ số Scotland vs Hungary EURO 2024. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Scotland và Hungary đều có 2 chiến thắng và 1 lần trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

Dự đoán đội hình trận Thụy Sĩ - Đức, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Thụy Sĩ - Đức trong khuôn khổ bảng A, EURO 2024.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.