Đội hình dự kiến trận Ukraine vs Bỉ, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Ukraine - Bỉ trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng E, EURO 2024.

Sau lượt trận đầu tiên gây thất vọng, cả 2 đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng E là Ukraine và Bỉ đều có những chiến thắng quan trọng. Ukraine vượt qua Slovakia với tỉ số 2-1, trong khi Bỉ đánh bại Romania 2-0.

Cục diện bảng E hiện rất khó lường và phức tạp trước lượt đấu cuối cùng. Cả 4 đội đều có cùng 4 điểm và khác biệt chỉ nằm ở hiệu số bàn thắng bại. Bởi vậy, chỉ cần một sai lầm cũng sẽ khiến họ đánh mất cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

Ukraine đang gặp nhiều bất lợi nhất tại bảng E với hiệu số -2. Trong trường hợp xấu nhất, họ hoàn toàn có thể kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng. Bởi vậy, Ukraine cần một chiến thắng trước Bỉ để tự định đoạt số phận của mình.

Bên kia chiến tuyến, Bỉ cũng cần một chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng. Đặc biệt, chân sút Romelu Lukaku đang rất khao khát ghi bàn sau khi ba lần bị từ chối vì những lỗi khác nhau.

Dù tuyển Bỉ không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng chất lượng nhân sự của họ vẫn vượt trội hơn Ukraine. Một chiến thắng là điều cần thiết để Lukaku và các đồng đội có thêm sự tự tin.

Về nhân sự, huấn luyện viên Domenico Tedesco của tuyển Bỉ đã có thử nghiệm thành công khi để Trossard dự bị và lựa chọn bộ tứ tấn công gồm Kevin De Bruyne, Lukaku, Lukebakio, Doku. Tuy nhiên, Lukebakio bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng nên Trossard nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính.

Bên kia chiến tuyến, Ukraine khả năng cao vẫn giữ nguyên đội hình như trong trận đấu với Slovakia. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, họ cần phải thể hiện sự đoàn kết và kỷ luật nếu không muốn sớm rời giải.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Casteels, Theate, Faes, Vertonghen, Castagne, Tieleman, Onana, Trossard, De Bruyne, Doku, Lukaku.

Ukraine: Lunin, Tymchyk, Zabarnyi, Matvienko, Zinchenko, Shaparenko, Brazhko, Sudakov, Mudryck, Yamolenko, Dovbyk.

Trận đấu giữa Ukraine vs Bỉ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.

An An
TIN LIÊN QUAN

Dự đoán kết quả Ukraine vs Bỉ EURO 2024: Lần đầu so tài

Bảo Bình - Việt Anh |

Dự đoán tỉ số Ukraine vs Bỉ EURO 2024. Cuộc so tài giữa tuyển Bỉ và Ukraine tại vòng bảng EURO 2024 sẽ là lần đầu tiên hai đội bóng này gặp nhau trong lịch sử.

Đội hình dự kiến trận Hà Lan vs Áo, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Hà Lan - Áo tại lượt trận cuối bảng D, EURO 2024.

Đội hình dự kiến trận Croatia - Italy, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Croatia - Italy trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B, EURO 2024.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.