Đội hình Man United đấu Brentford: Ronaldo trở lại

Đức Mạnh |

Liệu sự trở lại của Ronaldo có thể giúp Man United giành 3 điểm đầu tiên tại Premier League? 

Man United cho ra sân với đội hình rất mạnh với hy vọng có thể vực dậy xong trận thua trước Brighton tại vòng mở màn. Ở trận đấu trước, Maguire và Eriksen là những người được chấm điểm cao nhất. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi hai cái tên này tiếp tục được ra sân.

Đội hình ra sân Man United. Ảnh: Manchester United
Đội hình ra sân Man United. Ảnh: Manchester United

Đối tác của đội trưởng Maguire vẫn là tân binh Martinez. Shaw và Dalot là hai cầu thủ được tin dùng ở vị trí hậu vệ hai cánh. Thực tế, “số 20” ở trận đấu trước chơi không quá nổi bật, thế nhưng, huấn luyện viên Ten Hag vẫn đặt niềm tin ở anh.

McTominay thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Brighton nên anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay. Trong khi đó, Eriksen vẫn tiếp tục được đá chính khi anh đang có phong độ tốt.

Đáng chú ý trên hàng công Man United, siêu sao Ronaldo đã trở lại. Không biết huấn luyện viên Ten Hag đã có những kế hoạch gì cho tiền đạo người Bồ Đào Nha hay chưa, thế nhưng, ngay lúc này “Quỷ đỏ” rất cần chân sút 37 tuổi. Hỗ trợ cho anh là Rashford và Sancho ở hai cánh.

Để thắng được Brentford, Man United rất cần sự chói sáng của một vài cá nhân. Ronaldo là cái tên thu hút mọi ánh nhìn và hy vọng anh sẽ đem lại 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp Brentford vs Man United, vòng 2 Premier League

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Brentford vs Man United tại vòng 2 Premier League, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13.8.

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 13.8: Man United gượng dậy?

TAM NGUYÊN |

Lịch thi đấu cuối tuần lại đến với câu hỏi dành cho Man United, sự chú ý vào màn ra quân của Barcelona tại Liga và Pau FC của Quang Hải đá sân khách…

Nhận định Brentford - Man United: "Quỷ đỏ" đứng dậy được chưa?

VIỆT HÙNG |

Thua tủi hổ trong ngày ra quân trước Brighton, Man United không còn cách nào khác ngoài việc phải thắng Brentford bằng mọi giá.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.