Dự đoán tỉ số Man City vs Inter Milan tại Champions League

An An |

Dự đoán tỉ số bóng đá trận Man City - Inter Milan thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2024-2025.

Tổng quan

Đội bóng của Pep Guardiola đang có khởi đầu hoàn hảo tại Premier League với 4 chiến thắng liên tiếp. Vòng đấu gần nhất, Man City ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan cũng bất bại sau 4 vòng đầu tiên ở Serie A, với 2 thắng và 2 hòa. Tuy nhiên, sự phung phí cơ hội đã khiến họ không thể giành trọn 3 điểm trước Monza ở vòng đấu gần nhất.

Huấn luyện viên Simone Inzaghi hy vọng một khởi đầu tích cực tại Champions League sẽ giải tỏa được phần nào sự lo lắng. Sắp tới, lịch thi đấu của Inter là vô cùng khó khăn, khi các đối thủ tại Champions League gồm RB Leipzig, Arsenal và Bayer Leverkusen.

Inter thường không có kết quả khả quan trong các trận mở màn Champions League. Trong 9 mùa gần nhất, chỉ 1 lần duy nhất họ giành chiến thắng trong ngày khai màn. Đó là thắng lợi với tỉ số 2-1 trước Tottenham vào mùa giải 2018-2019.

3 trận thua sau 20 trận dường như là một thành tích ấn tượng của Inter tại Champions League. Nhưng nếu so với Man City, con số này vẫn còn rất lép vế.

Không tính loạt sút luân lưu, The Citizens đã bất bại trong 23 trận gần nhất tại Champions League. Thêm một chiến thắng trước Inter sẽ giúp họ tiến gần hơn đến việc cân bằng chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử cúp châu Âu/Champions League. Đó là chuỗi 25 trận của đội bóng cùng thành phố Manchester United từ tháng 9.2007 đến tháng 5.2009.

Trong số các huấn luyện viên dẫn dắt hơn 50 trận đấu ở Champions League, Guardiola đang có tỉ lệ chiến thắng cao nhất là 63,7% (109 trận thắng sau 171 trận).

Trong khi đó, Erling Haaland cũng đang trên hành trình trở thành chân sút hàng đầu của giải đấu. Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 41 bàn thắng sau 39 lần ra sân tại Champions League cho đến nay. Và nếu ghi bàn vào lưới Inter, đó sẽ là pha lập công thứ 100 của Haaland cho nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, Haaland có thể sẽ phải đối đầu với Yann Sommer, thủ môn có tỉ lệ cứu thua cao nhất tại Champions League mùa trước (86% - tối thiểu 2 lần ra sân). Thủ thành người Thụy Sĩ đã cứu thua 25 trong số 29 cú sút trúng đích phải đối mặt ở mùa trước.

Inter Milan từng để thua Man City trong trận chung kết Champions League 2023.  Ảnh: Champions League
Inter Milan từng để thua Man City trong trận chung kết Champions League 2023. Ảnh: Champions League

Thành tích đối đầu

Lần chạm trán duy nhất trước đây giữa Man City và Inter ở đấu trường châu Âu là trận chung kết Champions League năm 2023. Khi đó, The Citizens giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Rodri.

Inter đã giành chiến thắng trên sân khách trước 4 đội bóng Anh khác nhau tại Champions League. Họ có thể trở thành đội thứ tư giành chiến thắng trước 5 đội bóng Anh trở lên, sau Barcelona (7), Real Madrid (5) và Bayern Munich (5).

Mặc dù Man City chưa từng đối đầu với Inter trên sân nhà trước đây, nhưng họ đã bất bại trong cả 5 trận tại Etihad ở Champions League mùa trước. Đáng chú ý, đội bóng của Guardiola giành chiến thắng cả 3 trận ở vòng bảng.

Dự đoán tỉ số

Không bất ngờ khi đội chủ nhà được đánh giá có 59,8% tỉ lệ giành chiến thắng trong trận đấu này. Trong khi đó, khả năng Inter phục thù thành công chỉ là 19%. 21,2% còn lại là kịch bản hai đội sẽ chia điểm.

Dự đoán: Man City 2-1 Inter Milan

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 19.8 (giờ Việt Nam).

An An
TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá PSG vs Girona tại Champions League

An An |

Nhận định bóng đá trận PSG - Girona trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2024-2025.

Dự đoán tỉ số Young Boys vs Aston Villa tại Champions League

An An |

Dự đoán tỉ số bóng đá trận Young Boys - Aston Villa tại vòng bảng Champions League 2024-2025.

Phiên điều trần về 115 cáo buộc giữa Man City và Premier League bắt đầu

An An |

Ngày phán quyết của Man City trước những cáo buộc tài chính từ Premier League hay ít nhất là ngày đầu tiên trong nhiều ngày, cuối cùng cũng đã đến.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Football prediction PSG vs Girona in Champions League

An An |

Football commentary on the PSG - Girona match in the 2024-2025 Champions League group stage.

Young Boys vs Aston Villa Champions League score prediction

An An |

Predict the football score of the match Young Boys - Aston Villa in the group stage of Champions League 2024-2025.

Hearing into 115 allegations between Man City and Premier League begins

An An |

Man City's day of reckoning over Premier League financial charges, or at least the first of many, has finally arrived.