Hành động đẹp của Neymar sau trận thua Croatia

Thanh Vũ |

Dù đang thất vọng sau trận thua của Brazil nhưng Neymar vẫn đáp lại tình cảm của con trai của tiền vệ tuyển Croatia - Ivan Perisic.

Brazil chia tay World Cup 2022 sau thất bại trên chấm luân lưu trước Croatia. Cuối trận đấu, khi Neymar đang khóc, một cậu bé mặc áo đấu Croatia in số 4 đã tiến đến gần để an ủi Neymar nhưng bị một nhân viên an ninh chặn lại.

Sau khi thấy cậu bé, Neymar đã chủ động yêu cầu nhân viên an ninh đứng sang một bên để đáp lại tình cảm từ cổ động viên nhí.

Được biết, cậu bé này chính là Leo Perisic - con trai của tiền vệ Ivan Perisic bên phía Croatia. Neymar đang rất buồn nhưng vẫn tiến đến, ôm và cảm ơn Leo.

Trước đó, Luka Modric cũng chủ động đến để động viên đồng đội trẻ ở Real Madrid, Rodrygo. Sao trẻ sinh năm 2001 đá hỏng quả luân lưu đầu tiên, góp phần khiến Brazil bị loại.

Hành trình tại World Cup 2022 của "Selecao" khép lại ở vòng tứ kết. Đại diện Nam Mỹ có bàn dẫn trước nhưng lại để Croatia gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn khoảng 4 phút.

May mắn tiếp tục quay lưng với Brazil, khi cú sút của Petkovic chạm chân Marquinhos, đổi hướng và khiến Alisson Becker không kịp trở tay.

Sau 20 năm, Brazil vẫn chưa thể vô địch World Cup. "Selecao" sẽ phải chờ thêm 4 năm để có cơ hội lên đỉnh thế giới.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

So sánh đội hình Croatia vs Brazil World Cup 2022: Neymar đấu Modric

Bảo Bình - Dương Anh |

So sánh đội hình Croatia vs Brazil World Cup 2022. Trận đấu đầu tiên tại vòng tứ kết World Cup 2022 là cuộc so tài giữa Croatia và Brazil diễn ra vào 22h ngày 9.12. Dù không có phong độ tốt nhất ở các trận đã qua, Neymar và Modric vẫn là hai cái tên được kỳ vọng nhất bên phía hai đội.

World Cup 2022: Messi, Neymar, Ronaldo và những dấu ấn

Tam Nguyên |

Vòng 1/8 World Cup 2022 khép lại với 8 trận đấu mang lại nhiều cảm xúc, với những trận thăng hoa về số bàn thắng, hay thăng hoa cả về khía cạnh kịch tính. Trong quãng nghỉ hai ngày trước khi bước vào vòng tứ kết, cùng nhìn lại những điểm nhấn của vòng 1/8.

Neymar trở lại, vũ điệu Samba quyến rũ trở lại!

Văn An |

Đội tuyển Brazil với nguồn cảm hứng Neymar xuất sắc đánh bại Hàn Quốc 4-1, qua đó giành vé vào tứ kết World Cup 2022. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.