HLV U23 Thái Lan từ chức sau thất bại ở Giải U23 Châu Á

NGUYỄN ĐĂNG |

Trưa 30.6, ông Worrawoot Srimaka đã nộp đơn xin thôi giữ chức huấn luyện viên đội U23 Thái Lan, sau thất bại tại Giải U23 Châu Á 2022.

“Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Khun Pang (bà Nuanphan Lamsam) đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tôi luôn cảm thất vinh dự và tự hào khi có mặt tại đây, làm việc từ vòng loại U23 Châu Á ở Mông Cổ, cho đến vòng chung kết tại Uzbekistan.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện đã cùng với tôi thực hiện các nhiệm vụ thời gian qua. Sau khi chia tay công việc tại đội U23 Thái Lan, tôi muốn tích luỹ kinh nghiệm để làm huấn luyện viên ở cấp độ câu lạc bộ”, ông Worrawoot Srimaka giải thích về lý do từ chức.

Worrawoot Srimaka là cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan. Ông từng dẫn dắt U23 Thái Lan đoạt huy chương vàng SEA Games năm 2017. Sau đó, ông bị sa thải vì thành tích không tốt tại môn bóng đá nam ASIAD 2018. Cuối năm ngoái, ông được FAT tái bổ nhiệm làm huấn luyện viên U23 Thái Lan.

Ông giúp U23 Thái Lan vượt qua vòng loại giải U23 Châu Á. Tuy nhiên ở vòng chung kết, U23 Thái Lan đã bị loại ngay từ vòng bảng. Đội hoà U23 Việt Nam 2-2, thắng U23 Malaysia 3-0 và thua U23 Hàn Quốc 0-1. Sau giải đấu này, ông Srimaka đã hứng chịu rất nhiều sức ép bởi đội hình U23 Thái Lan có đến 9 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Trưởng đoàn U23 Thái Lan, Nualphan Lamsam rất tiếc khi ông Srimaka từ chức. Bà chúc ông thành công trên chặng đường sắp tới. Cũng theo bà Lamsam, U23 Thái Lan sẽ không vội bổ nhiệm huấn luyện viên mới, bởi trong năm nay đội không còn thi đấu giải quốc tế nào.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên U23 Thái Lan có nguy cơ mất việc?

Thanh Vũ |

Nhiều khả năng huấn luyện viên Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan sẽ không được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng.

Madam Pang lên tiếng xin lỗi sau sự cố của thành viên U23 Thái Lan

MINH PHONG |

Trưởng đoàn Madam Pang đích thân lên tiếng xin lỗi người hâm mộ xứ chùa Vàng sau sự cố phản cảm của một thành viên đội tuyển U23 Thái Lan.

Bị loại từ vòng bảng, CĐV đòi sa thải huấn luyện viên U23 Thái Lan

MINH PHONG |

Cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự phẫn nộ và đòi sa thải huấn luyện viên Worrawoot Srimaka sau thành tích tệ hại của U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.