Hòa Atletico Madrid, Barcelona tiếp tục hụt hơi trước Real Madrid

VIỆT HÙNG |

Trận cầu tâm điểm vòng 33 La Liga trên sân Nou Camp đã khép lại với sự thất vọng dành cho Messi và các đồng đội.

3 pha đá phạt đền trong một trận đấu đủ để nói lên sự kịch tính ở cuộc đọ sức giữa Barca và Atletico. Chưa hết, bàn thắng còn lại trong trận cầu 2-2 còn đến từ một pha phản lưới nhà.

Đó là tình huống đốt lưới nhà ngay ở phút thứ 11 của Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha lóng ngóng sau pha phạt góc của Messi và nhìn đối thủ vươn lên dẫn trước.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Nếu trận đấu là một vở diễn, Costa xứng đáng có vai chính bởi chỉ 4 phút sau, chính anh là người đã đá hỏng quả 11m khi được trao cơ hội sửa sai.

Rất may cho đội khách, trọng tài đã xem VAR và biết được thủ thành Ter-Stegen mắc lỗi di chuyển. Ở lần thực hiện lại, Saul Niguez đã thành công.

Ảnh: Reuters.
Ảnh: Reuters.

Diễn biến của hiệp 1 gói gọn trong cái tên Diego Costa. Sang đến đầu hiệp 2, lại là Messi gieo sầu cho đội khách. Sau tình huống Nelson Semedo bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 50, siêu sao người Argentina bước lên chấm phạt đền và thực hiện pha panelka điệu nghệ, đưa Barca vượt lên dẫn 2-1.

Đây cũng là bàn thắng thứ 700 của Messi trong sự nghiệp, cân bằng thành tích Ronaldo lập được cách đó chưa lâu.

Ảnh: Evening Standard.
Ảnh: Evening Standard.

Hiệp 1 là vở diễn của Costa, hiệp 2 lại là sân khấu dành riêng cho Semedo. Sau khi kiếm được quả 11m cho đội nhà, chính anh lại là người dâng cơ hội tương tự cho đội khách với tình huống phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 61.

Trên chấm penalty, lại là Saul đưa trận đấu về thế quân bình. Đó cũng là tỉ số cuối cùng dù sau đó, Messi đã nỗ lực rất nhiều nhưng không thể tự tay cứu Barcelona.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Hòa 2-2, Barcelona hiện kém Real Madrid 1 điểm (70 so với 71) nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Chức vô địch La Liga mùa này coi như đã xa tầm với của đội chủ sân Nou Camp.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

3h00, Barca vs Atletico: Đâu cần huấn luyện viên, thành bại phải nhờ Messi

VIỆT HÙNG |

Dù đã ở thế "cửa dưới" so với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga và còn nhiều trận cam go sắp tới nhưng Barca sẽ không buông xuôi.

Barca và Juventus trao đổi Melo - Pjanic: "Lão bà" đang đánh đổi khôn ngoan

HOÀI MINH |

Juventus sở hữu Arthur Melo còn Miralem Pjanic gia nhập Barca theo một thương vụ riêng biệt. Về bản chất, đây có thể hiểu là một cuộc trao đổi mà "Lão bà" các thêm 12 triệu Euro.

Barca chính thức bán Arthur Melo cho Juventus

Thanh Vũ |

Trang chủ câu lạc bộ Barcelona vừa thông báo tiền vệ Arthur Melo sẽ đầu quân cho Juventus với mức phí chuyển nhượng 82 triệu euro.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.