Jurgen Klopp tự hào ra mặt về Adrian với pha cản phá xuất thần

VIỆT ANH |

Trong khi HLV Jurgen Klopp dành những lời khen cho thủ môn Adrian, HLV Frank Lampard cũng không phiền lòng với cú đá hỏng ăn của Tammy Abraham.

Trận tranh Siêu Cúp Châu Âu đã khép lại với phần thắng cho Liverpool. Sau khi đôi bên hòa nhau 2-2 trong 120 phút, The Kop đã vượt qua Chelsea với tỷ số 5-4 trong loạt đá luân lưu.

Ở loạt đá đầy may rủi này, các cầu thủ Liverpool đã không mắc sai lầm nào. Trong khi đó, cú đá thứ 5 của Chelsea do Tammy Abraham thực hiện đã bị thủ thành Adrian cản phá.

Liverpool tiếp tục có duyên ở đấu trường châu lục trong năm 2019. Ảnh: UEFA
Liverpool tiếp tục có duyên ở đấu trường châu lục trong năm 2019. Ảnh: UEFA

Adrian gia nhập đội chủ sân Anfield ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong trận gặp Norwich ở vòng 1 Premier League cuối tuần trước, anh đã được vào sân thay Alisson từ cuối hiệp 1 sau khi thủ thành người Brazil gặp chấn thương.

Cơ hội bắt chính cho Liverpool ở trận Siêu Cúp Châu Âu 2019 cũng vì thế mà đến với Adrian. Nói về màn trình diễn của cựu thủ môn West Ham, HLV trưởng Liverpool – Jurgen Klopp không tiếc những lời khen.

Ông trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Cậu ấy không chỉ thể hiện xuất sắc trên sân mà còn là người có cá tính trong phòng thay đồ. Cậu ấy có thể nói to hơn tôi ở giờ nghỉ giải lao!

Adrian xứng đáng với kết quả này. Màn trình diễn của cậu ấy trong hơn 120 phút thật kinh ngạc và pha cản phá quả đá luân lưu như lớp kem trên chiếc bánh vậy”.

Ông nói thêm: “Adrian đã ở đâu khi chúng tôi đấu với Man City gần 2 tuần trước ư? HLV thủ môn bảo cậu ấy cần thêm thời gian để đạt trạng thái tốt nhất nhưng Adrian không có thời gian. Cậu ấy chơi rất hay đêm nay.

Tôi không biết trận đấu cuối cùng của cậu ấy trước mùa này là từ khi nào. Song, Adrian đã sẵn sàng và sự thể hiện của thủ môn này thật không thể tin được”.

Tammy Abraham đã sút hỏng ở lượt đá quyết định của Chelsea. Ảnh: UEFA
Tammy Abraham đã sút hỏng ở lượt đá quyết định của Chelsea. Ảnh: UEFA

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Frank Lampard có những lời động viên cho tiền đạo trẻ Tammy Abraham: “Sự thật là cậu ấy muốn thực hiện quả đá đó để thể hiện sự tự tin của mình. Tôi cũng từng ở vị trí đó và đá hỏng những quả phạt đền.

Cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Đây là một phần của cuộc chơi và điều này sẽ làm nên một cầu thủ ở đẳng cấp cao”.

Sau 2 thất bại liên tiếp, cuối tuần này, HLV Frank Lampard có cơ hội tìm kiếm chiến thắng chính thức đầu tiên khi dẫn dắt Chelsea ở trận gặp Leicester tại vòng 2 Premier League. Cũng ở vòng đấu này, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Southampton.

VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Penalty nghẹt thở, Liverpool đánh bại Chelsea giành Siêu cúp Châu Âu

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Hai đội bóng nước Anh đã cùng nhau tạo nên trận tranh siêu cúp Châu Âu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chiến thắng thuộc về Liverpool nhưng Chelsea cũng xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn đầy quyết tâm ở Istanbul.

2h00, Siêu Cúp Châu Âu, Liverpool vs Chelsea: Liều doping mạnh cho ai?

VIỆT HÙNG |

Lần đầu tiên trong lịch sử, trận Siêu cúp Châu Âu là trận derby nước Anh, và cả Liverpool lẫn Chelsea đều muốn tìm kiếm một danh hiệu để tạo bước đà cho mùa giải.

Liverpool vs Chelsea: Lữ đoàn đỏ thị uy sức mạnh

Văn Thượng |

Liverpool đang tràn đầy khát khao giành được Siêu cúp châu Âu. Trong khi đó, Chelsea của HLV Lampard vẫn đang ngổn ngang như một công trường. Trận Siêu cúp châu Âu diễn ra lúc 2h ngày 15.8 tại Istanbul.

HLV Jurgen Klopp: "Liverpool đáng ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn"

HOÀI MINH |

Vị chiến lược gia người Đức thừa nhận, Liverpool đã có thể xé lưới đội tân binh Norwich nhiều hơn 4 lần trong trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).