Kết quả EURO 2020: Hà Lan toàn thắng, Áo gặp Italia ở vòng 16 đội

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Hà Lan đã thắng Bắc Macedonia 3-0 dễ dàng, đứng nhất bảng C với 9 điểm tuyệt đối. Áo đứng thứ 2 trong bảng và gặp Italia ở vòng 16 đội.

Hà Lan đã sớm đứng nhất bảng C từ trước lượt đấu cuối cùng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Frank de Boer vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Với thế trận lấn lướt hoàn toàn, Hà Lan đã ghi được 3 bàn do công của Wijnaldum (cú đúp) và 1 bàn của Memphis Depay.

Theo thống kê trận này, Hà Lan có đến 17 cú dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng mục tiêu. Tuyển Bắc Macedonia có 12 cú dứt điểm, thậm chí có 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng đều bị thổi việt vị.

Tuyển Hà Lan kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng, ghi 8 bàn thắng, thủng lưới 2 bàn. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, Hà Lan tái lập thành tích này sau các kỳ EURO 2000 và 2008. Họ cùng với Italia là 1 trong 2 đội toàn thắng tại EURO năm nay.

Ở trận đấu cùng giờ tại bảng C, Áo đã thắng Ukraine 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Baumgartner ở phút 21. Nhờ đó, Áo đứng thứ 2 tại bảng C và nối gót tuyển Hà Lan đi tiếp. Còn Ukraine xếp thứ 3 với 3 điểm. Bắc Macedonia đứng cuối khi không có điểm nào.

Tại vòng 16 đội, tuyển Áo sẽ gặp Italia ở trận đấu diễn ra tối 26.6. Còn Hà Lan vẫn chưa biết đối thủ của mình. Họ sẽ gặp đội đứng thứ 3 của bảng D, E hoặc F. Trong khi đó với 3 điểm, Ukraine rất khó để giành vé đi tiếp dành cho 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp Hà Lan vs Macedonia tại EURO 2020 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Hà Lan vs Macedonia tại EURO 2020, diễn ra vào 23h00 ngày 21.6.

Tỉ số trận Hà Lan – Bắc Macedonia: "Lốc" da cam thắng đậm?

NGUYỄN ĐĂNG |

Tỉ số trận Hà Lan – Bắc Macedonia nhiều khả năng sẽ có cách biệt lớn khi Bắc Macedonia đã chắc chắn bị loại, không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu.

Barcelona chính thức có sao vừa ghi bàn cho tuyển Hà Lan

TAM NGUYÊN |

Tin vui liên tiếp đến với tiền đạo người Hà Lan, Memphis Depay, khi anh chính thức thuộc về Barcelona.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.