Kiếm thủ Vũ Thành An không giành suất Olympic 2020

HOÀI VIỆT |

Tuyển thủ Vũ Thành Ancủa nội dung kiếm chém thuộc đội đấu kiếm Việt Nam đã không thành công trong giải vòng loại Olympic Tokyo 2020 của khu vực Châu Á.

Vũ Thành An là người đầu tiên tranh tài vòng loại của khu vực châu Á (tổ chức tại Uzbekistan) ở ngày 25.4 nhưng không đoạt được suất Olympic như chờ đợi.

Vũ Thành An là hạt giống số 2 và vượt qua vòng loại bảng với vị trí thứ 5. Trong lượt đấu loại trực tiếp ngay sau đó, Thành An thua Low Ho Tin (Hồng Kông – Trung Quốc) 13/15 nên dừng bước không lọt vào bán kết.

Theo quy định tại vòng loại khu vực châu Á, mỗi nội dung có 1 suất trực tiếp duy nhất được trao cho kiếm thủ vô địch. Ở kiếm chém nam, suất Olympic Tokyo 2020 đã thuộc về tay kiếm Uzbekistan, Mamutov Sherzod.

Về nữ, tuyển thủ Nguyễn Thị Thu Phương thi đấu kiếm liễu chỉ đứng hạng 11 sau vòng loại bảng nên bị loại.

Đội đấu kiếm Việt Nam vẫn còn các vận động viên Phương Kim, Khánh Linh, Minh Quang, Tiến Nhật thi đấu và giải vòng loại kéo dài hết ngày 26.4.

Thể thao Việt Nam từng giành 4 suất chính thức môn đấu kiếm dự Olympic Rio de Janeiro tại Brazil năm 2016.

HOÀI VIỆT
TIN LIÊN QUAN

Tuyển thủ đấu kiếm Vũ Thành An dự vòng loại Olympic

HOÀI VIỆT |

Kiếm thủ số 1 của đội tuyển Việt Nam cùng đồng đội lên đường đi Uzbekistan dự tranh vòng loại Olympic Tokyo 2020 khu vực Châu Á.

Việt Nam có suất Olympic 2020 thứ 6

HOÀI VIỆT |

Suất Olympic Tokyo 2020 mới nhất của thể thao Việt Nam đã thuộc về tuyển thủ Đinh Phương Thành của đội thể dục dụng cụ nam.

Tuyển thủ Vũ Thành An, Nguyễn Tiến Minh được tiêm vaccine COVID-19.

HOÀI VIỆT |

Hai tuyển thủ Vũ Thành Anh và Nguyễn Tiến Minh là những người tiếp theo nằm trong danh sách của thể thao Việt Nam được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?