Koeman tiết lộ cuộc nói chuyện với “Messi đang bất mãn”

TAM NGUYÊN |

Ronald Koeman được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên tại Barcelona ở thời điểm Lionel Messi rơi vào trạng thái thất vọng cùng cực.

Trong khoảng thời gian La Liga tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu quốc tế, Ronald Koeman tiết lộ đã đến biệt thự của Lionel Messi để nói chuyện trực tiếp với anh sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Barcelona.

Ngôi sao người Argentina gây sốc khi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vào tháng 8, sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich ở Champions League. Đó cũng là lúc Manchester City, Paris Saint Germain và Inter Milan đều có những động thái muốn giành chữ ký của cầu thủ 33 tuổi.

Nhưng với việc Barca và La Liga khăng khăng rằng, điều khoản giải phóng 700 triệu euro phải được kích hoạt, Messi đã quyết định không kéo dài sự việc để đồng ý ở lại thực hiện nốt hợp đồng.

Về phần Koeman, ông lên thay Quique Setien chỉ 1 tuần trước khi Messi đưa ra yêu cầu. Mới đây, ông chia sẻ trên tạp chí NOS của Hà Lan về cuộc gặp với Messi. “Sau khi ký hợp đồng với tư cách huấn luyện viên, tôi đã ngay lập tức liên hệ với Leo. Tôi đã đến nhà và nói chuyện về tương lai của cậu ấy. Sự bất mãn của Messi là rất rõ ràng.

Cuối cùng thì mọi chuyện cũng tốt đẹp và kể từ thời điểm nói rằng sẽ tiếp tục, cậu ấy đã làm tất cả những gì tôi mong đợi”.

Messi rất không hài lòng với cách Barca đối xử với Luis Suarez. Ảnh: Getty Images
Messi rất không hài lòng với cách Barca đối xử với Luis Suarez. Ảnh: Getty Images

Chia sẻ của Koeman được đưa ra sau khi cựu HLV tuyển Hà Lan nói với Messi rằng, việc Luis Suarez - người bạn thân của Messi, chuyển đến Atletico Madrid không phải xuất phát từ ông.

Tiền đạo 33 tuổi được thông báo là không còn cần thiết ở Barca để sau đó anh gia nhập Atletico với giá 5 triệu bảng, sau khi việc chuyển đến Juventus bất thành. Messi đặc biệt chỉ trích cách Barcelona xử lý trong vụ này nhưng Koeman tiết lộ rằng, ông đã thảo luận vấn đề này với M10.

“Tôi cũng đã nói với Messi: Tôi hiểu rằng cậu thất vọng và nghĩ rằng thật xấu hổ khi Suarez ra đi, nhưng đây là sự lựa chọn của câu lạc bộ".

Trong khi đó, Suarez cho rằng, Barca đã buộc anh phải rời khỏi câu lạc bộ vì mối quan hệ thân thiết với Messi.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Messi, Suarez cùng nổ súng, Argentina và Uruguay khởi đầu thuận lợi

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi đã lập kỷ lục khi ghi bàn ở kỳ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Lịch thi đấu Champions League 2020-21: Ronaldo đấu Messi ngày nào?

TAM NGUYÊN |

Sau khi bốc thăm chia bảng, UEFA đã công bố lịch thi đấu cụ thể của Champions League mùa giải 2020-21.

Chờ đợi gì ở “vũ điệu cuối cùng của Messi”?

TAM NGUYÊN |

Lionel Messi hứa sẽ cống hiến hết mình trong năm cuối của hợp đồng với Barcelona.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.