Lewandowski ghi bàn duy nhất giúp Barcelona thắng Valencia

Thanh Vũ |

Chiến thắng 1-0 trước Valencia ở vòng 12 La Liga 2022-2023 giúp Barcelona tạm vượt qua Real Madrid để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Thế trận đôi công được 2 đội cống hiến ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong đó, Barca là đội tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công.

Phút 23, Barcelona có bàn thắng do công của Ansu Fati. Robert Lewandowski thực hiện đường chuyền cho Ansu Fati, chân sút 19 tuổi kết thúc bằng một cú sút chìm vào lưới Valencia. Đáng tiếc, bàn thắng bị từ chối vì Ansu Fati đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Trong thế trận giằng co chỉ có sự khác biệt diễn ra ở những phút bù giờ khi nỗ lực của Raphinha vào sân thay Ansu Fati từ phút 57, đã kiến tạo cơ hội đẹp mắt giúp Lewandowski ghi bàn ở phút 90+3 mang lại chiến thắng cho Barcelona.

Trong đó, sự có mặt của Raphinha đã giúp Barcelona chơi sắc nét, nhưng cũng chính ngôi sao Brazil này suýt phá hỏng cơ hội chiến thắng của đội nhà khi tranh 1 cơ hội ghi bàn thấy rõ của Lewandowski ở cuối trận từ tình huống bỏ lỡ của Ferran Torres.

Trong những phút bù giờ Raphinha đã chuộc lỗi với pha kiến tạo lại cho Lewandowski lập công ghi bàn duy nhất trận đấu trong những phút bù giờ.

Bàn thắng quý giá của tiền đạo người Đức giúp Barcelona vượt qua Real Madrid và dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ hơn về hiệu số phụ (cả hai đội đều đang có 31 điểm).

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Barcelona: 1 năm sau ngày sa thải Koeman…

TAM NGUYÊN |

Ngày 28.10.2022 đánh dấu tròn 1 năm ngày Barcelona sa thải huấn luyện viên Ronald Koeman…

Barcelona xuống Europa League: Ngày buồn tại Camp Nou!

Văn An |

Barcelona có mùa giải thứ hai liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Thua Bayern Munich, Barcelona thất vọng rời Champions League

Văn An |

Barcelona đã phải xuống chơi Europa League sau khi Inter thắng Plzen. Điều này khiến trận đấu của họ với Bayern Munich chỉ mang tính danh dự.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.