Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2020 hôm nay: Tâm điểm Italia - Áo

PHẠM ĐÌNH |

Trận đấu giữa đội tuyển Italia và Áo là tâm điểm của loạt trận vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra đêm 26 rạng sáng 27.6.

Vòng 1/8 EURO 2020 sẽ bắt đầu vào đêm 26 rạng sàng 27.6 với hai cặp đấu đáng chú ý.

1. Đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Xứ Wales - Đan Mạch. Sau khi kết thúc vòng đấu bảng, Xứ Wales có 4 điểm giành vé đi tiếp với ngôi vị nhì bảng A. Ở vòng bảng, họ đã thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-0, hoà Thuỵ Sĩ 1-1 và thua Italia 0-1.

Trong khi đó, Đan Mạch đã giành tấm vé qua khe cửa hẹp sau khi đánh bại Nga ở lượt cuối vòng bảng. Những "chú lính chì" có 3 điểm và giành vé đi tiếp với ngôi vị nhì bảng. Đan Mạch bằng điểm hai đội xếp sau nhưng hơn về chỉ số phụ.

Đây là mùa giải mà Đan Mạch có khởi đầu không thuận lợi sau sự cố Christian Eriksen. Họ thua hai trận đấu đầu tiên trước Phần Lan và Bỉ, trận cuối cùng họ đã thắng đậm Nga với tỉ số 4-1 và giành tấm vé đi tiếp đầy kịch tính.

Trận đấu giữa Xứ Wales và Đan Mạch sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp VTV6, VTVGo.

2. Trận đấu thứ hai là cuộc đọ sức giữa Italia và Áo. Đây là 1 trong 3 đội bóng giành ngôi đầu bảng với trọn vẹn 9 điểm. Italia có chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, 3-0 trước Thuỵ Sĩ và ngay cả khi dùng đội hình B họ cũng có chiến thắng 1-0 trước Xứ Wales. Italia đang là ứng viên cho chức vô địch của EURO 2020.

Trong khi đó, đội tuyển Áo đã giành ngôi nhì bảng C với 6 điểm. Họ đã có 2 chiến thắng trước Bắc Macedonia, Ukraine và thất bại trước đội đầu bảng Hà Lan.

Trận đấu giữa Itlia và Áo sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 27.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp VTV3, VTVGo.

PHẠM ĐÌNH
TIN LIÊN QUAN

Điểm lại lịch sử đối đầu tuyển Anh-Đức trước trận cầu mong đợi ở EURO 2020

PHẠM ĐÌNH |

Trận cầu được chờ đợi giữa đội tuyển Anh và Đức đối đầu ở vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào ngày 29.6 tới, mang theo những duyên nợ từ quá khứ giữa hai bên.

Góc nhìn thể thao số 16: Giải mã đội tuyển Anh ở EURO 2020

Nhóm PV |

Đội tuyển Anh được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch EURO 2020. Tuy nhiên, những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng khiến cho giới chuyên môn hoài nghi. Góc nhìn thể thao số 16 sẽ giải mã cơ hội của Tam Sư.

Tỉ số trận Thụy Điển - Ba Lan: Lewandowski chưa muốn về sớm

PHẠM ĐÌNH |

Trận đấu giữa Thụy Điển và Ba Lan ở lượt cuối bảng E - EURO 2020 là cơ hội cho Lewandowski và các đồng đội tự quyết tấm vé đi tiếp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.