Link xem trực tiếp Campuchia vs Philippines tại AFF Cup 2022

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận Campuchia vs Philippines tại bảng A AFF Cup 2022, diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20.12.

Vào lúc 17h00 ngày 20.12 sẽ diễn ra trận đấu giữa Campuchia vs Philippines tại Sân vận động Quốc gia Morodok Techo, Phnom Penh.

Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển Philippines dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Tây Ban Nha Josep Ferre. Ở giải đấu lần này, ông triệu tập đội trưởng Stephan Schrock cùng các cựu binh Mark Hartmann, Amani Aguinaldo và Kenshiro Daniels.

Về phần những gương mặt mới, Philippines đang kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Arnel Amita và Audie Menzi, cả hai đều chơi cho câu lạc bộ PFL Kaya FC Iloilo.

Philippines khởi động quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022 bằng chuyến tập huấn kéo dài gần một tháng ở Manila, trước khi gặp Việt Nam trong trận giao hữu ở Hà Nội vào tuần trước.

Một chiến thắng trong trận ra quân sẽ vô cùng quan trọng với cơ hội đi tiếp của Philippines khi họ nằm cùng bảng với các đội bóng đáng gờm là Thái Lan và Indonesia.

Với sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện cũng như làm mới đội hình, Philippines sẽ mang đến sự cạnh tranh khốc liệt hơn ở bảng A.

Phía bên kia, Campuchia luôn bị đánh giá thấp so với mặt bằng chung các đội tuyển ở Đông Nam Á. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Nhật Bản, đội bóng xứ chùa tháp cũng đã tiến bộ hơn trong vài năm qua.

Dù vậy, thật khó để Campuchia đi tiếp khi họ rơi vào bảng đấu khó. Trong lịch sử, đội bóng này cũng chưa một lần qua được vòng bảng.

Trận đấu giữa Campuchia vs Philippines tại bảng A AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20.12, trực tiếp trên kênh VTV5.

Link xem trực tiếp Campuchia vs Philippines

TẠI ĐÂY

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

HLV Lào: Tuyển Việt Nam có khả năng vô địch AFF Cup 2022

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Michael Weiss của đội tuyển Lào đánh giá tuyển Việt Nam có khả năng vô địch ở AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo: Trận đầu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ khó khăn

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận định trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam sẽ có những khó khăn, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt nhất trước tuyển Lào tại AFF Cup 2022.

Xem trực tiếp tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 trên kênh nào?

AN NGUYÊN |

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20.12.2022 đến ngày 16.1.2023 với sự tranh tài của 10 đội bóng Đông Nam Á.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.