Liverpool loại Arsenal khỏi FA Cup 2023-2024

HOÀNG HUÊ |

Thất bại 0-2 trước Liverpool khiến Arsenal bị loại ngay tại vòng 3 FA Cup 2023-2024.

Loạt trận vòng 3 FA Cup mùa giải 2023-2024 tiếp tục diễn ra vào đêm 7.1, rạng sáng 8.1. Tâm điểm chú ý là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool.

"Pháo thủ" tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong bối cảnh đội khách thiếu đi tiền đạo Mohamed Salah, người đã trở về phục vụ đội tuyển Ai Cập tại CAN 2023. Đây là cơ hội để Arsenal tìm kiếm chiến thắng và giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, thực tế, huấn luyện viên Jurgen Klop đã tung ra đội hình khá mạnh với những Alisson, Gomez, Konate, Trent Alexander-Arnold, Mac Allister, Diaz, Nunez,...

Ở những phút đầu, Liverpool chủ động tấn công nhanh để tìm kiếm bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, việc vắng đi Salah cũng khiến cho hàng công của Liverpool gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến cầu môn của đối phương.

Sau ít phút, Arsenal lấy lại được thế trận, dần giành lại quyền kiểm soát bóng. Dẫu vậy, cả 2 đội chơi giằng co và không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Liverpool và Arsenal không ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Ảnh: Liverpool FC
Liverpool và Arsenal không ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Ảnh: Liverpool FC

Bước sang hiệp 2, Liverpool thi đấu tốt hơn và liên tiếp khiến cho thủ môn Ramsdale phải làm việc vất vả. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã đổ vỡ khi hàng thủ của họ mắc sai lầm ở những phút cuối trận.

Phút 81, tình huống đá phạt bên cánh trái của Alexander-Arnold đã khiến cho Jakub Kiwior phản lưới nhà. Đến phút 90+5, Diaz sút bóng hiểm hóc để ấn định thắng lợi 2-0 cho Liverpool.

Trận thua này khiến Arsenal bị loại ngay tại vòng 3 FA Cup.

Luis Diaz ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool. Ảnh: Liverpool FC
Luis Diaz ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool. Ảnh: Liverpool FC

Ở những trận đấu khác, Man City có trận thắng đậm 5-0 trước đội bóng hạng Nhất là Huddersfield, trong khi đó, Nottingham Forest và West Ham lại bị cầm hoà trước các đội bị đánh giá yếu hơn là Blackpool và Bristol City.

Kết quả vòng 3 FA Cup 2023-2024

Shrewsbury Town 0-1 Wrexham

Nottingham Forest 2-2 Blackpool

Peterborough United 0-3 Leeds

West Brom 4-1 Aldershot Town

West Ham 1-1 Bristol City

Luton 0-0 Bolton

Man City 5-0 Huddersfield

Arsenal 0-2 Liverpool

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Liverpool và vấn đề kép liên quan đến Mohamed Salah

An An |

Không chỉ phải lo lắng về sự vắng mặt của Mohamed Salah trong thời gian tới mà tương lai của tiền đạo người Ai Cập cũng là dấu hỏi lớn.

Những nhân tố giải thích cho sự khủng hoảng của Arsenal

VIỆT HÙNG |

Đang từ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, trải qua 3 trận liên tục không thắng, trong đó có 2 trận thua, Arsenal lại quay trở về với danh hiệu "chú Tư" quen thuộc.

Liverpool từng xoay sở tốt khi Mohamed Salah vắng mặt

An An |

Mohamed Salah có thể bỏ lỡ 8 trận đấu sắp tới của Liverpool khi trở về khoác áo tuyển Ai Cập.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.